Phân tích về Shophouse khối đế căn hộ chung cư

shophouse khối đế căn hộ chung cư
shophouse khối đế căn hộ chung cư

Tham khảo thông tin thông qua phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư

Phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư sẽ được chia sẻ và trình bày ngay trong bài viết dưới đây với nhiều thông tin hấp dẫn, thú vị và hữu ích cho bạn đọc tiện tham khảo. Shophouse khối đế đang trở thành xu hướng đầu tư mới của nhiều nhà đầu tư hiện nay. Đây được đánh giá là xu hướng đầu tư thông minh bởi khả năng mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Tuy nhiên số lượng sản phẩm lại có hạn nên sự cạnh tranh để sở hữu shophouse khối đế khá khốc liệt. Bên cạnh khả năng mang lại lợi nhuận cao thì shophouse khối đế cũng tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Vì thế mà nhiều nhà đầu tư mong muốn tìm hiểu, phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình.

Phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư cần biết shophouse khối đế là gì? 

Shophouse là mô hình nhà ở kết hợp kiểu mới với mục đích để ở và để kinh doanh thương mại. Hiện nay người ta chia shophouse là hai loại là shophouse khối đế chung cư và shophouse tầng. Đối với shophouse khối đế chung cư thì đây là phần tầng dịch vụ của một chung cư. Nhà đầu tư có thể kết hợp để kinh doanh thương mại và để ở hay sinh hoạt. Vì thế mà khi thực hiện một dự án đầu tư nào đó, chủ đầu tư sẽ được nhà nước cho thuê đất. Sau đó bàn giao lại trong một quãng thời gian nhất định.

Đó là khái niệm shophouse khối đế chung cư để bạn đọc có thể hiểu rõ trước khi đi sâu vào phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư. Việc hiểu được khái niệm sẽ giúp chúng ta hình dung về mô hình đầu tư cũng như những hạn chế, bất cập của nó.

Bước vào phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư thông qua những ưu điểm và nhược điểm của mô hình

Đầu tiên là ưu điểm, shophouse khối đế chung cư đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về một sản phẩm đầu tư, sản phẩm này giúp mang lại lợi nhuận cao. Đồng thời đây cũng là loại hình đầu tư mang lại tỉ suất cho thuê cao nhất so với những mô hình bất động sản khác. 

Nguyên nhân có lẽ là do shophouse khối đế mang lại sự thuận tiện trong các hoạt động mua bán, tăng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Đồng thời shophouse khối đế cũng thâu tóm được thị trường tiềm năng, xuất phát từ chính nhu cầu tiêu thụ của dự án hay các vùng lân cận. Thêm vào đó khi phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư thì ưu điểm lớn nhất chính là vị trí đắc địa, đông người qua lại.

Thông thường các shophouse khối đế chung cư sẽ nằm ở tầng trệt của tòa chung cư, mặt tiền quay ra đường lớn, nhìn vào nội khu, đặc biệt là nơi có đông người lưu thông. Vì thế không thể phủ nhận rằng shophouse khối đế chung cư có nguồn khách tiềm năng từ chính cư dân trong khu đô thị. Bạn có thể sử dụng shophouse khối đế chung cư để mở cửa hàng kinh doanh, cho thuê văn phòng đại diện,…

Bên cạnh những ưu điểm thì khi phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư chúng ta cũng không thể bỏ qua nhược điểm của loại hình này. Nhược điểm đầu tiên có lẽ là giá thành của shophouse khối đế chung cư cao hơn so với các loại sản phẩm khác. Vị trí nơi đây đẹp, tiềm năng và khan hiếm đã đẩy giá shophouse lên cao hơn nhiều lần so với các loại hình bất động sản khác. 

shophouse khối đế căn hộ chung cư

Tìm hiểu và phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư

Thêm vào đó quyền sở hữu bị giới hạn cùng tính pháp lý của shophouse khối đế chung cư. Quyền sở hữu bị giới hạn tức là khi bạn mua shophouse khối đế chung cư thì bạn vẫn có sổ đỏ như bình thường, thế nhưng sổ đỏ ấy bị giới hạn trong vòng năm. Hết thời hạn bạn buộc phải gia hạn tiếp hoặc trả lại quyền cho chủ đầu tư.

Tính pháp lý của shophouse cũng là yếu tố quan trọng khi phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư. Bạn nên tìm hiểu về pháp lý của shophouse mà bạn đang mong muốn sở hữu. Các vấn đề và khúc mắc về tính pháp lý nên được hỏi trực tiếp, rõ ràng và minh bạch thông qua chủ đầu tư. 

Tìm kiếm địa chỉ tư vấn bất động sản uy tín sau khi phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư

Phù Hán Vinh hân hạnh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể gửi trao niềm tin của mình. Các dự án bất động sản và mô hình kinh doanh của Phù Hán Vinh rất đa dạng, tiềm năng với kinh nghiệm lâu năm của mình. Đến với Phù Hán Vinh bạn sẽ được phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư cùng nhiều loại hình khác. Tóm lại, Phù Hán Vinh sẽ giúp bạn thu về nhiều lợi nhuận thông qua việc đầu tư thông minh.

Phân tích về shophouse khối đế căn hộ chung cư đã được giới thiệu và chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://phuhanvinh.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *