Các dự án được mở bán đầu năm 2024

Thời gian qua, các dự án phía Nam liên tục diễn ra các hoạt động như động thổ, tái khởi công dự án… khiến bức tranh bất động sản sau Tết Dương lịch trở nên sôi động. Các dự án này sẽ là nguồn cung cho thị trường năm 2024.

Dự án được mở bán đầu năm 2024

TOP 1: EATON PARK CỦA CĐT GAMUDA LAND

Cụ thể, ngày 8/12/2023, Gamuda Land động thổ dự án Eaton Park (quận 2 cũ, nay là TP. Thủ Đức). Đây là dự án mua lại của CTCP Bất động sản Tâm Lực với giá khoảng 7.500 tỷ đồng vào giữa tháng 7/2023. Dự kiến đầu năm 2024 dự án này sẽ chào bán ra thị trường, với mức giá rumor khoảng 5.000-6.000 USD/m2. Đây cũng là dự án thứ 3 M&A của doanh nghiệp này tại khu vực phía Đông TP. HCM.

Dự án Eaton Park mặt tiền Mai Chí Thọ Quận 2

Ngày 16/12/2023, Phú Đông Group cũng chính thức động thổ khởi công dự án Phú Đông SkyOne (Dĩ An, Bình Dương). Dự án này có quy mô gần 800 căn hộ giá vừa túi tiền, sẽ là nguồn cung mới chào bán trong năm 2024.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Danh Khôi cũng làm lễ tái khởi động lại dự án Astral City (Thuận An, Bình Dương) sau thời gian “treo”. Các căn hộ tại dự án này cũng sẽ là nguồn cung được đưa ra thị trường các quý đầu năm 2024.

TOP 2: SYCAMORE TP MỚI BÌNH DƯƠNG CỦA CĐT CAPITALAND

CapitaLand dự kiến sẽ ra mắt 400 căn nhà phố thấp tầng dự án Sycamore thành phố Mới Bình Dương với tên gọi The Orchard, Dù mức giá chưa được công bố nhưng đồn đoán thấp nhât khoảng 10 tỷ đồng/căn.

Sycamore Capitaland TP mới Bình Dương

Cùng khu vực, Becamex dự kiến cũng cho ra mắt một dự án thấp tầng khu Hòa Lợi trong năm 2024.

Ngoài ra, các doanh nghiệp khác sẽ mở bán tiếp vẫn tiếp tục tung ra thị trường đầu năm 2024.

Tập đoàn Đất Xanh sẽ triển khai 1 trong 2 dự án là 3.400 căn Opal Luxury Dĩ An hoặc Gem Riverside quận 2. Bcons cũng sẽ ra tiếp một dự án Bcons Bình Thắng ở Dĩ An, hiện dự án đã động thổ nhà mẫu.

Hay, phân khu cao tầng nằm trong dự án The Global City của Masterise Homes dự kiến nhận booking quý I/2024, chưa có thời gian mở bán chính thức.

Một dự án khác là Emeria Võ Chí Công của Keppel Land hiện nay đã thi công hạ tầng và các dãy nhà, dự kiến cuối năm 2024 mở bán.

Một số dự án như Green Tower Dĩ An của TBS Land; A&T Sky Garden Thuận An; Sylife Thuận An; Flex Thuận An; Zeit Geist Nhà Bè… dự kiến sẽ chào bán trong năm 2024. Các dự án này hiện đang làm công tác xây nhà mẫu, tuyển sàn rầm rộ.

Không chỉ khu vực Tp.HCM, thị trường bất động sản ở các địa phương đang có diễn biến tích cực. Báo cáo của Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho thấy lượng giao dịch đang tăng tiến theo thời gian. Cụ thể, tổng giao dịch quý I, II, III trong năm 2023 lần lượt là 2.700, 3.700 và 6.000. Con số dự kiến còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Lý do các dự án được đón nhận tốt là nhờ chính sách hỗ trợ bán hàng khá tốt từ các chủ đầu tư. Cùng với đó, ngân hàng có động thái hạ lãi suất vay xuống còn 7-9%, nhu cầu tìm kiếm nhà đất bắt đầu có biểu hiện tăng. Ghi nhận từ các đơn vị bán hàng cho thấy giao dịch cải thiện rõ rệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Họ và tên: Phù Hán Vinh

Số điện thoại: 0707100898 (Zalo/ Viber/ WhatApps/ Line)

Mail: vinhph.property@gmail.com

Website: phuhanvinh.com