Có nên đầu tư Shophouse chân đế Chung cư hay không?

Shophouse chân đế Chung cư

Hiện nay thị trường bất động sản hướng đến đầu tư Shophouse chân đế Chung cư. Vậy loại hình bất động sản có gì đặc biệt và có nên đầu tư Shophouse chân đế Chung cư hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

  1. Shophouse chân đế Chung cư là gì?

Shophouse chân đế Chung cư là loại hình shophouse nằm ở vị trí tầng đế của các tòa nhà căn hộ. Loại hình bất động sản này mang đến nhiều lợi ích cho các nhà đầu đầu tư. Do đó mà gần đây có rất nhiều câu hỏi Có nên đầu tư Shophouse chân đế Chung cư hay không?”.

Chủ đầu tư khi chọn đầu tư vào Shophouse chân đế Chung cư thì sẽ bàn giao thô hoàn toàn. Khách hàng sẽ hoàn thiện cả bên ngoài và bên trong của chung cư theo nhu cầu sử dụng của họ. Shophouse chân đế Chung cư có tọa lạc tầng đế của các tòa nhà căn hộ chung cư. Loại hình này sở hữu sổ hồng 50 năm cho chức năng kinh doanh, sở hữu vĩnh viễn cho chức năng ở.

Shophouse chân đế Chung cư đang trở nên phổ biến tại Việt Nam, với mô hình kết hợp nhà ở căn hộ các tầng cao cùng cơ hội kinh doanh loại hình cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, nhà hàng,… phía tầng dưới. Trong thời điểm đất nước phát triển, nguồn bất động sản dần thu hẹp cho các nhà máy, xí nghiệp thì Shophouse chân đế Chung cư được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Shophouse chân đế Chung cư

Có nên đầu tư Shophouse chân đế Chung cư hay không?

  1. Ưu điểm của Shophouse chân đế Chung cư

Khi trả lời Có nên đầu tư Shophouse chân đế Chung cư hay không?” thì cần phân tích các ưu điểm mà loại hình bất động sản mang lại cho nhà đầu tư. Đầu tiên phải nối tới tiềm năng sinh lời của shophouse chân đế căn hộ là rất cao.

Bất động sản này có vị trí thuận lợi bởi vì các khu chung cư căn hộ có lượng cư dân sinh sống đông đúc. Đây là nguồn khách hàng tiềm năng cho các cửa hàng kinh doanh tại đây. Nguồn khách hàng còn đến từ nhân viên văn phòng ở các văn phòng trong tòa nhà, khách vãng lai tới mua sắm,…

Giá thuê các căn Shophouse chân đế Chung cư thường có giá cao hơn từ tầng 1 – 4. Vì chúng trí kinh doanh thuận lợi, có nguồn khách đông đúc và thường xuyên nhờ hoạt động văn phòng, cư dân sinh sống tại đây. Loại hình bất động sản này bị giới hạn số lượng nên có tính thanh khoản cao, ít rủi ro.

Các loại bất động sản Shophouse chân đế Chung cư này đi kèm với tiện ích hiện đại, tạo cho cư dân ở đây lối sống văn minh. Do đó ngoài những ưu điểm trên thì các căn Shophouse này cũng là nơi đáng để làm việc/ kinh doanh/ sinh sống.

  1. Có nên đầu tư Shophouse chân đế Chung cư?

Sau khi phân tích hết những ưu điểm mà Shophouse chân đế Chung cư thì câu trả lời cho câu hỏi “Có nên đầu tư Shophouse chân đế Chung cư hay không?” là nên đầu tư nhé.

Có rất nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào loại hình này. Theo như đã biết, nhà đầu tư sẽ bàn giao công trình thô để khách hàng tự gia cố lại bên ngoài và trong. Tức là nhà đầu tư sẽ đầu tư ngay từ ban đầu, chi phí đầu tư lúc này con rẻ. Sau khi hoàn thành công trình thô để bàn giao thì giá của bất động sản tăng vọt. Nhà đầu tư chỉ cần cho thuê lại hay bán lại là có ngay một khoản lợi nhuận từ mức chênh lệch này rồi.

Bất động sản này có vị trí vàng là trung tâm thành phố, khu dân cư đông đúc. Nó mang đến cơ hội sinh sống tại một môi trường hiện đại, văn minh. Nhờ đó đẩy cao giá trị bất động sản. Chính vì vậy mà Shophouse chân đế Chung cư có tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lời cao. Đây là những yếu tố chính khiến cho shophouse chân đế chung cư được nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Nên đối với người mua/ thuê bất động sản thô của nhà đầu tư trước đó đều được lợi. Sản phẩm/ hàng hóa được bán chạy hơn nhờ số lượng khách hàng tiềm năng. Nên họ nhanh dễ dàng kiếm được lợi nhuận nhờ hoạt động kinh doanh.

  1. Nơi đầu tư uy tín

Phù Hán Vinh là nơi cung cấp nhiều dự án và sản phẩm shophouse chân đế chung cư. Đơn vị nhiệt tình tư vấn cho bạn câu hỏi “Có nên đầu tư Shophouse chân đế Chung cư hay không?”. Nên bạn có thể dễ dàng tiếp cận những kiến thức đầu từ cho loại hình bất động sản này.

Phù Hán Vinh cung cấp bất động sản uy tín, pháp lý rõ ràng được nhiều nhà đầu tư tin tưởng từ trước đến nay. Thương hiệu này được nhiều người biết đến và lựa chọn là nơi cung cấp bất động sản an toàn.

Phù Hán Vinh cung cấp nhiều dự án bất động sản Shophouse chân đế Chung cư

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và cần giải đáp câu hỏi “Có nên đầu tư Shophouse chân đế Chung cư hay không?”. Bạn có thể tham khảo nhanh tại website http://phuhanvinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *