Nên mua chung cư giai đoạn nào?

nên mua chung cư giai đoạn nào

Nên mua chung cư giai đoạn nào ngày nay, nhiều bạn trẻ thường thích ra riêng và chung cư là một trong những xu hướng lựa chọn hợp lý nhất của họ. Hay với các nhà đầu tư bất động sản thì chung cư đang là một trong những phương án đầu tư tốt nhất. Vì thế có thể nói chung cư đang là xu hướng phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Vì nó cung cấp một hệ sinh thái đầy đủ hệ thống hạ tầng và tiện nghi thoải mái. Tuy nhiên, có rất nhiều người đang còn bâng khuâng rằng nên mua chung cư giai đoạn nào là tốt nhất và an toàn nhất. 

Nên mua chung cư giai đoạn nào

Tại sao phải chọn thời điểm để mua chung cư?

Nhà đất luôn là vấn đề nóng sốt trong những năm gần đây khi giá của nó liên tục tăng mạnh, đặc biệt là ở các khu vực thành thị. Cùng với đó là những rủi ro tiềm ẩn nếu mua phải một căn chung cư xuống cấp hay không đảm bảo được sự an toàn. Do đó, câu hỏi nên mua chung cư giai đoạn nào được nhiều người chuẩn bị mua nhà đặt ra nhằm tránh những tình huống xấu có thể xảy ra. Hay chỉ đơn giản là biết được thời điểm mua tốt nhất giúp các nhà đầu tư hay người mua sử dụng cảm thấy hài lòng. Và không bị mua phải những căn chung cư đang bị thổi phồng giá gây ra những rủi ro không đáng có.

Vậy nên mua chung cư vào giai đoạn nào?

Để mua được căn hộ tốt cùng với chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi thì đợt mở bán căn hộ đầu tiên là giai đoạn hợp lý nhất. Vì ở mức giá trong thời điểm này người mua có thể được giá thấp hơn so với khi căn hộ đã hoàn thành. Ngoài việc mua được với giá phù hợp bạn còn có thể lựa chọn được vị trí phù hợp với sở thích cá nhân và tốt hơn so với khi mua sau.

Và hơn nữa, nếu bạn là một nhà đầu tư thì có lẽ bạn cũng từng nghe qua quy luật tăng giá bất động sản. Trong quy luật đó gồm 5 giai đoạn và giai đoạn đầu tiên chính là giai đoạn tốt nhất để bạn mua được một căn chung cư với mức giá thấp nhất. Tuy nhiên, đây cũng được xem là giai đoạn có khá nhiều rủi ro tiềm ẩn nên những nhà đầu tư thường rất cân nhắc trước khi chọn mua.

Một số chung cư giai đoạn đầu tiên

Để giảm thiểu những rủi ro đó người mua nên làm gì?

Khi đã trả lời được câu hỏi nên mua chung cư giai đoạn nào thì người ta suy xét tiếp theo là nên lựa chọn nhà đầu tư như thế nào để giảm thiểu rủi ro và sinh ra lợi nhuận cao. Và theo một số chuyên gia, người có chuyên môn đưa ra lời khuyên thì có một số cách chính để giảm thiểu rủi ro khi mua chung cư như sau:

  • Tìm hiểu và chọn chủ đầu tư uy tín, đáng tin cậy: khi chọn được chủ đầu tư uy tín thì một phần nào đó bạn có thể an tâm hơn khi trải qua các giao dịch vì các công ty uy tín thường có các chính sách minh bạch, rõ ràng về các thông tin cần thiết.
  • Tìm hiểu chi tiết về dự án: bạn có thể tìm hiểu một số thông tin chi tiết về tình hình đất xung quanh, các chi tiết về căn hộ thông qua chuyên viên tư vấn vì họ là một trong những người hiểu rõ về dự án và có thể truyền đạt lại cho bạn một cách dễ hiểu nhất.
  • Hay ngoài ra bạn có thể tự mình tìm hiểu về vị trí chung cư và những tiện ích xung quanh có phù hợp để phát triển trong tương lai không.

Vậy nên lựa chọn nhà đầu tư và tư vấn ra sao khi muốn mua căn hộ chung cư?

Dưới đây là gợi ý về công ty tư vấn bất động sản uy tín mà bạn có thể tham khảo về nên mua chung cư giai đoạn nào cũng như mua như thế nào là hợp lý.

Công ty tư vấn Bất Động Sản Cao Cấp Phù Hán Vinh với nhiều nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Được đánh giá cao trong việc cập nhật thông tin và tư vấn giúp nhiều khách hàng đạt được lợi nhuận cao khi lựa chọn mua được căn hộ chung cư trong thời đại bất động sản biến động liên tục ngày nay. 

nên mua chung cư giai đoạn nào

Nên mua chung cư giai đoạn nào

Ngoài ra dưới đây là một số loại hình căn hộ chung cư hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

  • Chung cư thông thường: có từ 2- 4 phòng ngủ, phòng khách và một số phòng khác.
  • Chung cư studio: diện tích nhỏ phù hợp với cá nhân sống một mình.
  • Chung cư officetel: được sử dụng với đầy đủ tiện nghi như một văn phòng, khách sạn hoặc cả nhà ở. Thường có thời hạn khoảng 50 năm.
  • Căn hộ sky villa hay còn gọi là penthouse: là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà sở hữu không gian sống rộng rãi, ấn tượng và đáng mơ ước.

Qua đó có thể thấy rằng, nên mua chung cư giai đoạn nào đang là một trong những vấn đề cần cân nhắc nhất khi mua hoặc đầu tư bất động sản để được mức giá tốt và có thể sinh lợi trong tương lai. Lựa chọn đúng sẽ trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại website phuhanvinh.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *