Giá căn hộ studio

Căn hộ studio rẻ đẹp tiện ích

Trong những năm gần đây, bên cạnh những căn hộ chung cư cao cấp, sang trọng, các căn hộ studio dần trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ và giá của những căn hộ này ngày càng được nhiều người quan tâm và săn đón.

Định nghĩa căn hộ studio để biết giá căn hộ studio

Studio là một thuật ngữ chỉ không gian quay phim, chụp hình với các thiết bị dụng cụ chuyên dụng. Thế nhưng khi được sử dụng trong bất động sản, thuật ngữ studio lại mang ý nghĩa hoàn toàn khác.

Căn hộ studio là căn hộ dạng nhỏ, các khu vực tiện ích không được phân chia rõ ràng. Căn hộ studio phù hợp để ở cho cho thuê đối với học sinh, sinh viên, người độc thân và gia đình chưa có con.

Căn hộ studio thường có những đặc điểm như sau:

– Căn hộ thường có diện tích 25-55m vuông.

– Tất cả tiện ích sẽ ở trong một không gian, trừ nhà vệ sinh.

– Có thể tiết kiệm năng lượng ánh sáng, làm mát hoặc sưởi ấm vì tất cả các phòng trong một không gian không có vách ngăn.

Giá căn hộ studio hiện nay như thế nào?

Giá căn hộ studio tại Hà Nội:

Tại thủ đô Hà Nội, căn hộ studio được đánh giá với tiềm năng phát triển mạnh, trong đó Vinhomes là cái tên tiêu biểu.

– Căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội): Giá khoảng từ 900 triệu đến 1,25 tỷ.

– Căn hộ studio tại Vinhomes Smart City ( Nam Từ Liêm, Hà Nội): Giá khoảng từ 900 triệu đến 1,3 tỷ.

Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu cho mình một căn hộ studio có diện tích 25m2-36m2 có 1 phòng ngủ, 1WC. Tùy theo mức giá mà độ tiện ích của căn hộ cũng khác nhau.

Căn hộ studio rẻ đẹp tiện ích

Căn hộ studio rẻ đẹp tiện ích

Trở thành chủ nhân của căn hộ studio tại Vinhomes, bạn sẽ được hưởng một không gian sống đầy đủ tiện tích gói trọn trong căn hộ khép kín với mức giá tương đối hấp dẫn. Trong đó căn hộ “nhỏ mà có võ” được thiết kế vô cùng tối ưu với giường ngủ rộng, cửa sổ lớn thoáng đãng, phòng bếp ấm cúng, phơi đồ riêng biệt, hiện đại an toàn đầy đủ tiện nghi.

Do tính chất khan hiếm và độ “ hot” sẵn có, hầu hết các căn hộ studio tại Vinhomes ngay từ khi mở bán đã được các nhà đầu tư “ xuống cọc” nhanh chóng. Vì vậy, việc sở hữu loại hình căn hộ này với nhiều khách hàng khá khó khăn, còn có nhiều khách hàng muốn sở hữu căn hộ này phải chấp nhận mua một mức giá chênh lệch khá cao từ các nhà đầu tư.

Giá căn hộ studio tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Căn hộ studio tại Vinhomes Grand Park quận 9
Vinhomes Grand Park studio 

Vinhomes Grand Park studio 

Vinhomes Grand Park là đại đô thị “ xanh- thông minh” được ví như trái tim của thành phố. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh với quy mô gồm 271 ha căn hộ, nhà phố và biệt thự.

Giá căn hộ studio tại Vinhomes Grand Park trung bình rơi vào khoảng 900 đến 1,2 tỷ có diện tích từ 28 đến 36m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh và 1 ban công được thiết kế tối ưu không gian tạo sự thoải mái khi sử dụng. Thiết kế này giúp không gian đón đầy đủ toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra khách hàng sở hữu căn hộ studio tại Vinhomes Grand Park cũng được tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích với tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao. Đây xứng đáng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người trẻ hay gia đình nhỏ đang muốn sở hữu một căn hộ studio.

  • Căn hộ studio tại Herla Central quận 4
Căn hộ studio Herla Central hiện đại

Căn hộ studio Herla Central hiện đại

Với mức giá 980 triệu/căn 40m2 – một mức giá cạnh tranh khá lý tưởng, Herla Central là căn hộ studio được yêu thích và nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Nằm tại 155 bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh đây được xem là vị trí trung tâm, thuận lợi di chuyển đến những công trình nổi bật của Sài Gòn.

Sở dĩ căn hộ studio tại Herla Central được nhiều người biết đến và lựa chọn bởi thiết kế nội thất tinh tế, đẹp mắt. Căn hộ nhỏ xinh với tông màu trang nhã mang lại cảm giác thoải mái cho người ở. Căn hộ cũng tích hợp sẵn một số tiện ích cơ bản như: TV, điều hòa, ấm đun nước, bàn làm việc…Ngoài ra, xung quanh cũng có hồ bơi ngoài trời, khu tiệc nướng, phòng gym…

Bên cạnh đó nếu bạn có nhu cầu muốn thuê căn hộ studio thì Herla Central cũng là một sự gợi ý hợp lý. Giá cho thuê căn hộ tại đây dao động từ 600.000đ-800.000đ/phòng 2 người
Trên đây là giá căn hộ studio hiện nay, tùy từng vị trí địa lý mà mỗi nơi có giá khác nhau và tiện ích khác nhau. Bạn là một người trẻ, bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ studio vừa ở vừa sử dụng làm nghệ thuật, bạn chưa biết nên mua căn hộ ở đâu? Bạn cứ yên tâm, hãy liên hệ với Phù Hán Vinh- Tư vấn bất động sản cao cấp, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn. Bạn hãy truy cập website: https://phuhanvinh.com/ hoặc gọi qua hotline: 0707.100.898 để được nhận tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *