Nên mua chung cư của nhà đầu tư nào – Bí quyết nằm ở đâu?

Nên mua chung cư của nhà đầu tư nào

Ngày nay nhiều gia đình chọn chung cư là nơi để xây dựng tổ ấm và là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Việc đưa ra lựa chọn tin tưởng nên mua chung cư của nhà đầu tư nào cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Nhiều gia chủ cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra quyết định vấn đề đó. Hãy cùng Phù Hán Vinh tìm hiểu những thông tin hữu ích tại bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao việc nên mua chung cư của nhà đầu tư nào cho dự án căn hộ lại quan trọng?

Nên mua chung cư của nhà đầu tư nào

Nên mua chung cư của nhà đầu tư nào

Có thể nói dự án nhà ở giai đoạn đầu tuy có thể mang lại cho người mua giá thấp, lợi nhuận cao nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì vậy, để giảm thiểu rủi ro, bạn nên chọn mua những dự án của những thương hiệu, chủ đầu tư có tên tuổi uy tín. Các dự án bất động sản được triển khai bởi các chủ đầu tư tên tuổi thường có tính minh rõ ràng bạch cao. 

Họ cũng sẽ cung cấp thông tin rõ ràng theo quy định của pháp luật khi khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, các chủ đầu tư nghiêm túc thường có giải pháp tìm kiếm bất động sản tối ưu như Homedy để giúp người đang có ý định mua nhà thu thập thông tin dự án nhanh chóng, khoa học và hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường xảy ra rất nhiều vụ tranh chấp giữa chủ đầu tư và cư dân tại chung cư về chất lượng căn hộ, các vấn đề pháp lý, an ninh hay thủ tục bàn giao, chuyển nhượng rắc rối… Theo điều tra cho biết, cứ có 9 chung cư tại TP HCM sẽ có 1 chung cư gặp tranh chấp, mâu thuẫn.

2. Những yếu tố quyết định để bạn lựa chọn nên mua chung cư của nhà đầu tư nào uy tín

Nên mua chung cư của nhà đầu tư nào

Nên mua chung cư của nhà đầu tư nào

Dù biết rằng chỉ nên mua căn hộ từ những chủ đầu tư được công nhận nhưng không phải ai cũng biết cách xác định những chủ đầu tư này, đó là lý do tại sao các chuyên gia và nhà phân tích cho rằng bạn nên căn cứ vào các yếu tố sau đây:

  • Hiệu quả tài chính: Khía cạnh này được thể hiện qua báo cáo tài chính của chủ đầu tư. Đồng thời, các thông tin truyền thông cũng ảnh hưởng rất lớn đến uy tín trong công việc của họ
  • Tham khảo đánh giá của chuyên gia: Bởi các chuyên gia là người am hiểu và có kinh nghiệm ở lĩnh vực này. Họ sẽ đưa ra góc nhìn và lời khuyên giúp bạn định hướng, lựa chọn đúng đắn chủ đầu tư cho dự án chung cư của mình
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với chủ đầu tư: Điều này dựa trên các sản phẩm và dự án bất động sản của các công ty và đơn vị đã đầu tư, thông qua sự tin tưởng của các đối tác mà chủ đầu tư hợp tác. Có nhiều đối tác đã tiếp tục ký kết hợp đồng hợp tác lâu dài bởi họ hài lòng với chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà chủ đầu tư mang lại
  • Quan sát các hoạt động, dự án khác của chủ đầu tư: Một chủ đầu tư nghiêm túc, uy tín là người có tình hình hoạt động tốt và ổn định với các dự án bất động sản đang được triển khai thành công các khu vực.

Đến đây khi dựa vào 4 đặc điểm này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đặt niềm tin vào một chủ đầu tư cho dự án chung cư mà mình đang hướng tới. 

3. Hỗ trợ tư vấn nên mua chung cư của nhà đầu tư nào uy tín, trọn gói

Có thể thấy chung cư đang là loại hình được ưa chuộng đặc biệt là khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận bởi mật độ người dân lên thành phố sinh sống và làm việc ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, nên mua chung cư của nhà đầu tư nào thì bạn cần một người cố vấn hiểu rõ thị trường bất động sản, dự án khu vực này và cung cấp cho bạn một vài lựa chọn thích hợp. Tại đây, Phú Hán Vinh rất vinh hạnh khi là một chuyên viên tư vấn cao cấp được tín nhiệm bởi:

  • Chuyên viên cao cấp tư vấn bất động sản được nhiều đối tác tin cậy và trao trọng trách
  • Có kinh nghiệm về mảng bất động sản tại khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
  • Luôn theo sát biến động thị trường và cập nhật tin tức về bất động sản để đưa ra những giải pháp an cư và đầu tư sinh lời tốt nhất cho khách hàng
  • Tôn chỉ là trao gửi đến khách hàng những dự án của chủ đầu tư uy tín và chất lượng tại thị trường khu vực cũng như trong nước. Đồng thời cung cấp một số giải pháp tài chính hỗ trợ khách hàng

Trên đây là những thông tin hữu ích về việc nên mua chung cư của nhà đầu tư nào mà Phù Hán Vinh đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng bạn có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho mục đích, tình hình của bản thân cũng như gia đình. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp tận tình.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0707 100 898

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *