Các dự án có căn hộ studio

Trong những năm gần đây, xu hướng mua nhà giá rẻ đặc biệt trong tập khách hàng trẻ tăng cao. Vì vậy, các dự án có căn hộ studio được đặc biệt quan tâm.

Studio là thuật ngữ chỉ cách gọi thông thường chỉ không gian chụp hình, quay phim và sắp đặt các thiết bị chuyên dụng trong nghề. Trong lĩnh vực bất động sản, căn hộ studio (Studio Apartment) cũng được gọi với tên khác là căn hộ độc thân hoặc căn hộ hiệu quả dùng để chỉ những căn hộ có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các không gian tiện ích như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,.. Thiết kế các căn hộ studio thường không có vách ngăn giúp tối ưu không gian.

Căn hộ studio và căn hộ diện tích nhỏ là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nếu một căn hộ có diện tích khoảng 60m2 nhưng được chia thành một đến hai phòng ngủ riêng biệt thì đó không được gọi là căn hộ studio. Trung bình các căn hộ studio tại Việt Nam chỉ có thời hạn sử dụng từ 20 đến 25 năm, vì vậy hay cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sở hữu một căn hộ studio cho mình

Các dự án có căn hộ studio tại Hồ Chí Minh

  • Căn hộ Studio tại dự án Vinhomes Grand Park quận 9

 Vinhomes là công ty kinh doanh và đầu tư uy tín số 1 Việt Nam hiện nay với chất lượng và dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế. Dự án Vinhomes Grand Park là đại đô thị “xanh – thông minh” được ví như trái tin của phía đông của thành phố. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện, phường Long Bình, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh với có quy mô 271 ha gồm căn hộ, shophouse, nhà phố và biệt thự. 

Các dự án có căn hộ studio tại Vinhomes như Grand Park quận 9 có diện tích từ 28 đến 36m2  gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 WC, 1 phòng bếp và 1 ban công  được thiết kế tối ưu không gian tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Thiết kế này cũng giúp không gian đón đẩy đủ ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa môi trường sống trong lành tại dự án Vinhomes

Căn hộ Studio tại Vinhomes Grand Park quận 9

Căn hộ Studio tại Vinhomes Grand Park quận 9

Giá bán căn hộ trung bình rơi vào khoảng 900 triệu đến 1,2 tỷ/căn. Vinhomes cũng ban hành rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người trẻ hay những gia đình nhỏ đang muốn sở hữu một căn hộ studio.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu căn hộ studio tại Vinhomes cũng được tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích của Vinhomes với tiêu chuẩn và đẳng cấp 5 sao. Hệ thống an ninh cũng được quan tâm với hệ thống camera tích hợp trí tuệ nhân tạo đảm bảo an ninh tối đa. 

  • Căn hộ Studio tại dự án Herla Central quận 4

Herla Central Saigon là dự án thuộc chủ đầu tư Novaland tạo lạc tại địa chỉ 155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí thuận tiện, kết nối các tiện ích trong khu vực thành phố

Căn hộ Studio tại Herla Central quận 4

Căn hộ Studio tại Herla Central quận 4

Các căn hộ tại Herla Central được thiết kế theo phong cách hiện đại với những tông màu trang nhã. Không gian được tối ưu hóa phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân

Không gian sinh hoạt tại Herla Central cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm với nhiều tiện ích như: hồ bơi ngoài trời, phòng gym, khu vực tiệc nướng,…

Các dự án có căn hộ studio tại Hà Nội

Thị trường căn hộ studio tại Thành phố Hà Nội cùng được đánh giá với tiềm năng phát triển lớn mạnh. Trong đó, Vinhomes vẫn là cái tên tiêu biểu trong thị trường này.  

Các dự án có căn hộ studio nổi bật tại Vinhomes có thể kể đến như: 

Căn hộ Studio tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội): Từ 960 triệu đến 1,25 tỷ 

Căn hộ Studio tại Vinhomes Smart city (Nam Từ Liêm, Hà Nội): Từ 900 triệu đến 1,3 tỷ

Các căn hộ studio đều được thiết kế  thông minh tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng và nguồn gió tự nhiên qua hệ thống cửa sổ. Nội thất hiện đại mang lại cảm giác sang trọng hiện đại, xóa bỏ những nhược điểm về diện tích.

Hiện nay, Vinhomes đang có rất nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ các cá nhân, gia đình và nhóm khách hàng đầu tư muốn sở hữu một căn hộ studio nói riêng và các dự án khác của Vinhomes.

Trên đây là các dự án có căn hộ studio nổi bật mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang tìm mua hay có ý định đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, hãy liên hệ với Phù Hán Vinh để nhận được tư vấn. Chúng tôi cam kết trao gửi cho quý khách dịch vụ và chất lượng tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *