Kinh nghiệm mua shophouse 

Kinh nghiệm mua shophouse

Shophouse được biết là loại mô hình mở shop kinh doanh mới. Hiện nay, shophouse được được không ít người ưa thích với những đặc điểm ưu việt. Mặc dù việc kinh doanh shophouse còn đang gặp nhiều hạn chế nhưng nó sẽ có nhiều lợi ích nếu kinh doanh lâu dài. Vậy kinh nghiệm mua shophouse thế nào hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. 

Shophouse là gì?

Shophouse là mô hình nhà ở loại mới có sự kết hợp giữa mục tiêu ở và kinh doanh thương mại. Do đó Shophouse còn được coi là nhà phố thương mại với thiết kế hiện đại, đa năng. Mô hình Shophouse dù mới xuất hiện nhưng đã tạo ra những hiệu ứng và sức thu hút tốt đối với giới đầu tư, các nhà kinh doanh.

 Kinh nghiệm mua shophouse cao cấp chất lượng 

 Kinh nghiệm mua shophouse cao cấp chất lượng 

Đặc điểm của shophouse

  • Nhà Shophouse có mục tiêu trong đầu tư là nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh thương mại hoặc có thể cho thuê lại, mục tiêu khác là để đặt ở. 
  • Vị trí căn hộ nhà Shophouse thường nằm trong các khu đô thị hoặc tiếp giáp với các con đường lớn trong khu vực. 
  • Các căn Shophouse ở cùng lô hay tòa nhà đều có kiến trúc thiết kế mặt bằng, trang trí giống nhau. 
  • Kết cấu của nhà phố là sự tích hợp của nhà ở và mặt tiền cửa hàng. Do đó bạn sẽ có thể tận dụng tối đa tiện ích 2 trong 1 của nhà nhà shophouse mà không cần phải thuê lại cửa hàng kinh doanh trong khu được. 
  • Nhà shophouse ở vị trí đắc địa có nhiều tiềm năng, phát triển về kinh doanh rất thuận lợi. 
  • Số lượng shophouse ở mỗi dự án chỉ có một số lượng nhất định nên với các nhà đầu tư thì có tiềm năng lớn trong tương lai đem lại hiệu quả cao. 

Ưu điểm và nhược điểm của shophouse 

Ưu điểm 

Đây là sản phẩm đầu tư mang đến lợi nhuận cao. Shophouse là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, là thị trường tiềm năng. Shophouse có vị trí thuận lợi thường nằm ở tầng trệt của tòa chung cư và quay ra mặt đường lớn có đông người lưu thông nên dễ dàng có được nguồn khách tiềm năng trong khu đô thị cũng như người dân ở xung quanh, đảm bảo việc kinh doanh được thuận lợi. Khối đế shophouse tại chung cư có thể sử dụng đa năng như cho thuê cửa hàng, cho thuê văn phòng. 

Nhược điểm 

Nhược điểm của shophouse là giá thành cao hơn nhiều so với các loại sản phẩm khác. Giá cả của shophouse ngày càng được đẩy lên cao hơn so với các loại bất động sản khác trên thị trường bởi thiết kế sang trọng hiện đại cùng với shophouse khan hiếm với số lượng ít. Không chỉ vậy, quyền sở hữu bị giới hạn, khi lựa chọn kinh doanh bạn vẫn có sổ đỏ riêng nhưng bị giới hạn trong một thời gian do đó nếu hết thời hạn mà muốn tiếp tục sử dụng thì cần gia hạn thêm. 

 Kinh nghiệm mua shophouse 

 Kinh nghiệm mua shophouse 

Kinh nghiệm khi mua shophouse 

Shophouse là kiểu bất động sản có nhiều ưu điểm, nhiều lợi nhuận tuy nhiên cũng tiềm ẩn những rủi ro, do đó khi chọn mua Shophouse cần phải lựa chọn cẩn thận. 

  • Chọn những dự án bán căn hộ Shophouse uy tín: các shophouse thường đi liền với các dự án. Do đó khi lựa chọn shophouse bạn cần chú ý đến dự án đó, các shophouse có bản vẽ, kích thước các thông số cụ thể. 
  • Chọn vị trí cùng các nhân tố tác động tới khả năng sinh lời khi sử dụng trong kinh doanh: các vị trí Shophouse thường nằm tại vị góc của toà nhà, giáp với mặt đường lớn, khoảng ngắm đẹp, mát mẻ cư dân qua lại đông. Điều này sẽ giúp vị trí kinh doanh tốt hơn nên với các mục đích khác nhau như tìm mua, bán lại hay cho thuê lại hoặc tự kinh doanh đều mang lại lợi nhuận tốt. 
  • Tính toán về chi phí vận hành: các dự án shophouse có giá bán không giống nhau, với các Shophouse có vị trí trung tâm giá sẽ cao hơn đối với vùng ngoại đô.
  • Tìm hiểu về quyền căn hộ Shophouse: đây là quyền lợi của người mua. Vì vậy trước lúc mua cần khẳng định quyền có trong tay thế nào: Với Shophouse hình thức có sổ hồng lâu dài thường shophouse trong khu đô thị, hoặc các khu villa liền kề 4-5 tầng. Shophouse có sổ hồng 50 năm nằm ở vị trí tầng một của khối đế chung cư.
  • Hợp đồng mua bán căn hộ Shophouse cần chặt chẽ, minh bạch: điều này giúp bảo đảm an toàn về pháp lý trong quá trình sử dụng sau này, ghi tên rõ ràng các điều khoản có được. Xác định rõ thời hạn bàn giao shophouse. 
  • Thỏa thuận giá bán: trước khi mua bạn nên đi khảo sát giá trên thị trường và để thỏa thuận với người bán một mức giá hợp lý nhất. Giá bán phải hợp với chất lượng công trình như kiểu vật liệu, chất lượng của vật liệu, nội ngoại thất, các dịch vụ điện nước… 

Trên đây là kinh nghiệm về mua shophouse bạn có thể tham khảo. Khi đi mua shophouse bạn cần chú ý để có thể lựa chọn được một chiếc shophouse tốt nhất, đem lại nhiều lợi nhuận sau này.Website: phuhanvinh.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *