Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Phú Quốc là một trong những dự án tiềm năng với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích chất lượng mang đến một không gian sống hiện đại, cao cấp và thời thượng. Đây chính là một dự án quy mô nhận được nhiều sự quan tâm bởi những lợi ích thú vị mà nó mang lại.

Thông tin tổng quan dự án Meyhomes Phú Quốc

Thông tin tổng quan dự án Meyhomes Phú Quốc

Dự án Meyhomes Phú Quốc có chủ đầu tư là tập đoàn Tân Á Đại Thành sở hữu vị trí đắc địa, được thiên nhiên vô cùng ưu đãi với khung cảnh thiên nhiên lộng lẫy, bãi biển xinh đẹp. Không chỉ vậy, vị trí đắc địa của dự án nằm trong quỹ đất quý hiếm 6% đã được phê duyệt tạo nên sự đắt đỏ, đẳng cấp cho dự án này.

Các căn shophouse, mini hotel, biệt thự của dự án Meyhomes Phú Quốc đều được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài đảm bảo tuyệt đối về mặt pháp lý. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà nhiều khách hàng hướng tới trong tương lại và chắc chắn thu lại nguồn lợi nhuận tốt.

Vị trí dự án Meyhomes

Vị trí dự án Meyhomes đắc địa

Dự án Meyhomes Phú Quốc là một trong những dự án nằm trong vị trí đắc địa, đắt đỏ khi được bao bọc bởi núi Rada, núi Kiến Văn và núi Vô Hương. Dự án nằm trên bờ biển Bãi Trường – một trong những bãi biển nổi tiếng của hòn đảo ngọc – Phú Quốc này. 

Đặt xây dựng một dự án trên Phú Quốc đã là một thành công, nay dự án Meyhomes được xây dựng một mặt giáp đường tỉnh lộ 975 – trục đường chính, là huyết mạch kết nối toàn bộ đảo Phú Quốc. Một mặt là bãi biển dài và đẹp mang tên Bãi Trường tạo lên một vị trí thuận lợi, tuyệt vời càng tôn lên giá trị của dự án này. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với nhà ga cáp treo Hòn Thơm Nature Park, khu vực shophouse Địa Trung Hải Sun Premier Village, Bãi Kem với tổ hợp những resort 5 sao tạo tiện ích tuyệt vời nhằm phát triển du lịch hiệu quả. Hơn nữa, dự án cũng chỉ cách sân bay Phú Quốc 15km tạo điều kiện thuận lợi tuyệt vời nhất cho các cư dân cũng như khách du lịch ở dự án kết nối với đất liền.

Tiện ích chất lượng từ Meyhomes

Tiện ích Meyhomes đáng giá không thể bỏ qua

Không chỉ nằm tại vị trí vàng, dự án Meyhomes Phú Quốc còn đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời không thể bỏ qua. Meyhomes được trang bị nhiều khu vực giải trí tiện ích, hiện đại và đẳng cấp tạo nhiều cơ hội cho các hộ gia đình – những cư dân ở đây có nhiều cơ hội giao lưu, tạo sự gắn kết, gần gũi không chỉ giữa các gia đình với nhau mà còn cả các thành viên trong gia đình cũng được gắn kết hơn.

Các club house ra đời với đầy đủ dịch vụ, tiện ích mang đến một cuộc sống văn minh, lịch sự và hiện đại, đẳng cấp bậc nhất. Dự án Meyhomes Phú Quốc chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cư dân mong muốn một cuộc sống đầy đủ tiện ích, hiện đại mà lại gần gũi, hài hòa với thiên nhiên và con người.

Mặt bằng dự án Meyhomes Phú Quốc

Mặt bằng dự án Meyhomes Phú Quốc

Mặt bằng dự án Meyhomes Phú Quốc được xây dựng với quy mô lớn, quy hoạch trên không gian kiến trúc cảnh quan toàn diện. Dự án được phân ra làm 5 phân khu chính trong giai đoạn 1 bao gồm: phân khu Aqua, Rosada, Apricot, Olive CO gần biển, Olive OL xa biển. Đến giai đoạn 2, Meyhomes cho xây dựng và cung cấp 3 phân khu có giá trị sở hữu vĩnh viễn về mặt pháp lý bao gồm: Crystal Marine, Crystal Violet và Crystal Tiger.  Mỗi phân khu lại có một tiện ích hoàn hảo khác nhau đem đến cho các cư dân nơi đây một cuộc sống đủ đầy và chất lượng bậc nhất.

Các mẫu nhà cung cấp tại Meyhomes

Dự án Meyhomes Phú Quốc được cung cấp nhiều mẫu nhà khác nhau nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng của các cư dân tương lai bao gồm: Shophouse, biệt thự, nhà liền kề, căn hộ, mini hotel,… đem đến cho các cư dân sự đa dạng, tiện lợi và hiện đại bậc nhất.

Tiến độ thi công thực tế của Meyhomes

Với quy mô 266ha, đại đô thị mang tên dự án Meyhomes Phú Quốc chắc chắn sẽ đem lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đầy đủ bậc nhất cho các cư dân nơi đây. Dự án này được khởi công xây dựng và giới thiệu công chúng từ ngày 30/11/2019. Tính đến cuối năm 2020, dự án đã hoàn thành toàn bộ phần khung xương – Hạ tầng kỹ thuật và chuẩn bị tiến tới xây dựng các shophouse tầng thấp đầu tiên. Tháng 3/2021, chỉ sau 3 tháng làm việc, dự án Meyhomes Phú Quốc đã cho ra khai trương chính thức 16 căn shophouse mẫu và chỉ đến đầu năm 2022 đã bắt đầu bàn giao những căn nhà đầu tiên. Dù bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid, xong dự án đã và đang dần tăng tốc để có thể bàn giao toàn bộ vào đầu năm 2023.

Để tìm hiểu kỹ và có thể mua được một căn hộ trong dự án Meyhomes Phú Quốc với giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay Phù Hán Vinh – chuyên gia hàng đầu về bất động sản cao cấp đáng tin cậy. 

Phù Hán Vinh là sự lựa chọn tuyệt vời để đưa ra những lời tư vấn chất lượng nhất nhằm giúp bạn thực hiện mua căn hộ tại dự án Meyhomes Phú Quốc được như ý.

Xem các dự án chúng tôi tại đây

Xem thêm: Sunneva Island Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *