Xác định tường chung tường riêng

Xác định tường chung tường riêng

Xác định tường chung tường riêng luôn là vấn đề nhức nhối của nhiều người. Vậy làm thế nào để xác định được tường chung tường riêng? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn về vấn đề này nhé. 

Xác định tường chung tường riêng – Các trường hợp cần xác định

Việc xác định tường chung tường riêng trở thành vấn đề nan giải không những đối với những người đang đầu tư để xây dựng công trình, mà nó cũng là một bài toán khó đối với cơ quan có thẩm quyền. 

Trong thực tế, nhiều trường hợp đã được cấp phép xây dựng phải đình công do chưa xác định được tường chung tường riêng. Điều này làm ảnh hưởng đến công trình kiến trúc liền kề. Nó có thể trở nên nghiêm trọng khi vấn đề được đưa ra trước tòa án để xét xử. Công trình phải trì hoãn trong một thời gian dài Nếu mãi không xác định được tường chung tường riêng. 

Mặt khác, đối với những ai đang đầu tư vào các dự án các công trình xây dựng có tường chung tường riêng thì phải tốn nhiều chi phí cho việc xác định lại xác định tường chung tường riêng. Nếu không giải quyết được vấn đề này thì công trình của họ không thể hoàn thành và phải tốn thêm nhiều chi phí bảo trì/bảo quản vật liệu. Nếu tồi tệ hơn thì nguồn vốn mà họ đổ vào để đầu tư tại công trình/đất nền sẽ mãi đứng yên một chỗ cho đến khi bán được chủ khác. Lúc này giá bán lại sẽ không cao vì vướng mắc pháp lý. 

Xác định tường chung tường riêng

Xác định tường chung tường riêng

Xác định tường chung tường riêng

Nếu bạn bị vướng vào vấn đề xác định tường chung tường riêng. Thì có cần phải báo cáo với chính quyền địa phương cùng nhau xác định lại và có lập biên bản làm bằng chứng, chứng cứ.

Đối với nhà chung vách, để xác định là tường chung hay riêng, bạn cần căn cứ vào giấy tờ về nhà đất của căn nhà. Hoặc có quyết định của cơ quan có thẩm quyền trong vấn đề xác định đó là tường chung hay tường riêng. Trường hợp được xác định là tường riêng, chủ mới mua nhà không được quyền sử dụng bức tường này, chỉ cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Để xác định nhà có thuộc diện giải tỏa hay không, bạn có thể xem thông tin quy hoạch chi tiết sử dụng đất, nó được công bố công khai tại UBND xã/phường/thị trấn hoặc Sở Quy hoạch Kiến trúc nơi có đất.

Trong thực tế, việc xác định tường chung tường riêng luôn là lỗi của người mua khi chưa tìm hiểu hết thông tin về sản phẩm bất động sản. Điều này khiến họ phải bỏ ra một khoản chi phí để cơ quan nhà nước xác nhận nhận vấn đề tường chung tường riêng.

Xác định tường chung tường riêng

Xác định tường chung tường riêng

Xác định tường chung tường riêng – Những lưu ý quan trọng

Sau khi có hướng giải quyết cho vấn đề xác định tường chung tường riêng. Các nhà đầu tư cần lưu ý một số vấn đề tường chung tường riêng như sau:

  • Việc xác định trường trung trường riêng phải có giấy tờ hợp pháp từ đơn vị có thẩm quyền nhà nước thực hiện công việc này. Chúng sẽ mang giá trị pháp lý giúp bạn tháo gỡ vấn đề cũng như không phải tranh chấp và tốn kém nhiều chi phí cho về sau. 
  • Nếu bạn là một nhà đầu tư và đang quan tâm đến sản phẩm bất động sản. Muốn tìm hiểu dịu dàng nó có muốn mất việc xác định từ tương từ riêng hay không thì nên tìm hiểu qua ra quy hoạch chi tiết sử dụng đất được công bố tại Ủy ban nhân dân xã/ phường/ thị trấn nơi có đất.

Bất động sản an toàn về mặt pháp lý

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bất động sản đa dạng trên thị trường. Nhưng trong số đó đơn vị nào mới là đơn vị uy tín. Không ít các trường hợp các nhà đầu tư vốn phải vấn đề xác định tường chung tường riêng sau khi kết thúc hợp đồng giao dịch. Phù Hán Vinh là đơn vị mang đến các sản phẩm bất động sản mà bạn có thể tin tưởng. 

Chúng tôi đã có nhiều năm cung ứng các sản phẩm bất động sản, các dự án đa dạng giá thành trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu pháp luật đất đai, giúp cho bạn xác định tường chung tường riêng nhanh chóng. Các loại giấy tờ tăng tính pháp lý giúp bạn tin tưởng hơn về sản phẩm. 

Với các mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu tài chính của mọi đối tượng. Các sản phẩm bất động sản tại đây đáp án các tiêu chí về tiện ích công cộng, thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng. Là các sản phẩm tiềm năng giúp bạn tìm kiếm lợi nhuận trong khoảng thời gian gần nhất. 

Xác định tường chung tường riêng

Xác định tường chung tường riêng

Nếu bạn đang có dự định tìm mua bất động sản, cần xác định tường chung tường riêng. Thì có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về bất động sản tại Phù Hán Vinh phuhanvinh.com. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý và tránh được những rủi ro trong việc đầu tư bất động sản nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *