Loại hình Shophouse khối đế là gì?

Những nhóm khách hàng nên sở hữu shophouse khối đế

Loại hình shophouse khối đế là gì? Chắc hẳn đây là chủ đề quan tâm của rất nhiều bạn đang có ý định đầu tư vào sản phẩm bất động sản này. Shophouse khối để là loại xây dựng kết hợp không gian kinh doanh và nhà ở. Mô hình này xuất hiện rộng rãi trong các dự án khu đô thị, khu chung cư. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại hình kinh doanh này nhé!

Loại hình Shophouse khối đế là gì?

Mô hình Shophouse khối đế là gì?

Mô hình Shophouse khối đế là gì? Đây là mô hình hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa không gian kinh doanh và tích hợp nhà ở. Theo đó, phần tầng trệt sẽ tiếp giáp với mặt đường được sử dụng cho các hoạt động kinh doanh hoặc sử dụng cho thuê văn phòng. Còn phần phía trên sẽ được sử dụng để làm không gian nhà ở. Shophouse được ưa chuộng bởi nó mang lại hiệu quả và lợi nhuận lớn trong kinh doanh. Đa số người mua là những ai đang sinh sống ở những căn hộ phía trên hoặc khu vực xung quanh.

Hầu hết các công trình xây dựng khu đô thị mới đều có mặt của loại hình shophouse khối đế. Sự góp mặt của chúng càng làm tăng giá trị của dự án. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển của loại hình này hoạt động khá mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư hướng đến.

Shophouse khối đế được chia thành 2 loại:

  • Shophouse khối đế dạng nhà phố ít tầng: Đây là những căn hộ nằm ở vị trí mặt tiền đường, bạn có thể tận dụng làm nơi để kinh doanh.
  • Shophouse khối đế dạng chung cư: Là những căn hộ nằm ở phía dưa của tòa chung cư, bạn có thể sử dụng để làm nơi buôn bán.

Điểm nổi bật của Shophouse khối đế

Qua những thông tin về shophouse khối đế là gì bên trên sẽ giúp nhiều nhà đầu tư nắm rõ tiềm năng khai thác của dự án này. Để có thể tìm hiểu rõ cách thức hoạt động và những ưu điểm trước khi quyết định đầu tư vào loại hình này. Ta hãy cùng theo dõi những điểm nổi bật của shophouse khối đế nhé!

Shophouse khối để được xây dựng theo mô hình cho thuê mặt bằng kinh doanh, đó chính là mục tiêu chính của loại hình này. Nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh, giải trí, mua sắm của nhiều khách hàng trong khu đô thị.

Điểm nổi bật của Shophouse khối đế

Mặt khác, hoạt động của shophouse cũng được triển khai nhằm thu hút lượng khách phía trên của tòa nhà sử dụng các dịch vụ mua sắm, các dịch vụ thiết yếu mỗi ngày. Bên cạnh đó, loại hình này có sức hút với khách hàng bởi vị trí mặt tiền dễ dàng gây chú ý với mọi người. Tạo điều kiện để lý tưởng cho cửa hàng tăng doanh thu.

Shophouse được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như mở cửa hàng kinh doanh các lĩnh vực, thuê văn phòng, phòng ban đại diện,… Thêm vào đó, loại hình này chiếm số lượng khá ít so với các căn hộ thông thường, cộng thêm ưu thế vị trí đẹp, có lợi cho việc kinh doanh, Chính vì thế, shophouse khối đế luôn dành được sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư.

Tính thanh toán cao là yếu tố luôn hấp dẫn với nhiều chủ đầu tư. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực, lợi nhuận của loại hình này mỗi năm có thể lên đến 12%, một con số lý tưởng khi đầu tư dài hạn.

Những nhóm khách hàng nên sở hữu shophouse khối đế

  • Những người lớn tuổi đã tích lũy một số vốn nhất định, muốn đầu tư lâu dài, có dòng tiền hoạt động luân chuyển ổn định.
  • Các nhà đầu tư muốn tìm giải pháp an toàn, tránh đầu tư lớn vào một chỗ như chứng khoán, vàng, ngân hàng,…
  • Muốn đầu tư để cho thuê với mức giá cao hơn.
  • Ba mẹ muốn đầu tư một khoản dài hạn để dành cho con khi lớn.
  • Các cá nhân hoặc tổ chức đang tìm kiếm mặt bằng đẹp để kinh doanh đồ ăn nhanh, thức uống,…
  • Người đang tìm kiếm môi trường sống hiện đại, đầy đủ các tiện ích nhưng không muốn sở hữu căn hộ ở vị trí cao.
  • Các chủ đầu đầu tư dòng tiền luân phiên.

Những nhóm khách hàng nên sở hữu shophouse khối đế

Phù Hán Vinh – Chuyên viên tư vấn bất động sản uy tín

Phù Hán Vinh – Chuyên viên cao cấp chuyên tư vấn các dự án bất động sản lớn nhỏ thuộc thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Tôi luôn nỗ lực trau dồi thêm cho mình những kiếm thức trong lĩnh vực bất động sản và liên tục theo dõi và cập nhật thông tin từ thị trường mang đến những giải pháp đầu tư hiệu quả đem đến những khả năng sinh lời tốt. Phương châm làm việc của tôi là đem đến những phương án đầu tư hợp lý và hiệu quả nhất.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có câu trả lời shophouse khối đế là gì một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Để tìm hiểu thêm các thông tin về shophouse khối đế hãy truy cập vào website: http://phuhanvinh.com/ hoặc hotline 0707 100 898 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *