Có nên mua căn hộ Vinhomes Grand Park Q.9 hay không?

Căn hộ Vinhomes Grand Park là chủ đề hot trên thị trường bất động sản hiện nay và câu hỏi được đặt ra là có nên mua căn hộ này hay không? Để có cái nhìn đánh giá khách quan nhất về vấn đề cùng theo dõi những phân tích dưới đây. Chắc chắn sẽ mở ra cho bạn nhiều hướng đầu tư và quyết định đúng đắn.

“Một bước chân, ngàn tiện ích” khi sở hữu căn hộ Vinhomes Grand Park

Chủ đầu tư Vingroup nổi danh là chủ đầu tư với tiềm lực mạnh mẽ tại Việt Nam với kinh nghiệm triển khai hàng loạt các dự án: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Times City… Chất lượng thi công, pháp lý đến tiến độ xây dựng đều được thực hiện đúng cam kết và đề cao sự minh bạch về giấy tờ pháp lý, giấy phép xây dựng. Vingroup hợp tác với các đơn vị thi công đầu ngành như Coteccons, HB Group…  nhằm đảm bảo chất lượng công trình và hạn chế tình trạng hư hỏng, xuống cấp.

Khu đô thị Vinhomes Grand Park

Khi sở hữu căn hộ Vinhomes Grand Park khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn đa dạng các dịch vụ và tiện ích nổi bật:

– Hệ sinh thái Vingroup từ trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, TTTM Mega, xe điện Vinfast… đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống

– Đảm bảo an ninh tối đa theo mô hình công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng môi trường sống

– Trải nghiệm hàng ngàn tiện ích ngay dưới thềm nhà: bể bơi, công viên 36 hecta, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao…

Vinhomes Grand Park đã ra sổ hàng loạt cho các dự án

Cùng với đó Vinhomes Grand Park mang đến một cộng đồng dân cư danh giá, văn minh và cực kỳ đẳng cấp. Cộng đồng cư tại Vinhomes thường là công chức, thương gia, bác sĩ, doanh nhân… với mục tiêu kết nối, giao lưu và xây dựng mối quan hệ với những người hàng xóm danh giá.

Đối tượng nào nên chọn mua căn hộ Vinhomes Grand Park

Dự án căn hộ Vinhomes Grand Park được đông đảo khách hàng quan tâm bởi dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Căn hộ Vinhomes được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích khép kín mang lại sự thuận tiện cho cư dân. Do đó đây là môi trường sống lý tưởng cho người có cuộc sống bận rộn và không có nhiều thời gian khi không cần đi xa nhưng cuộc sống luôn được đáp ứng đầy đủ. Đối với gia đình có nhiều thế hệ thì căn hộ Vinhomes là sự lựa chọn hoàn hảo bởi không gian xây dựng khá rộng rãi và thoáng mát.

View ban công trong căn hộ Vinhomes Grand Park

Bên cạnh đó căn hộ còn được đồng bộ tiện ích toàn diện đảm bảo nhu cầu thiết yếu của người lớn và trẻ em. Và tất nhiên căn hộ Vinhomes Grand Park sẽ vô cùng phù hợp với những người có mức thu nhập tốt thuộc phân khúc cao cấp. Mức giá của từng căn hộ Vinhomes tương đối cao vì thế những người có thu nhập ổn định sẽ dễ dàng sở hữu. Các căn hộ Vinhomes Grand Park hướng đến những cư dân mong muốn sống trong không gian xanh, sạch và trong lành. Cư dân khi sinh sống trên các tầng cao, có vườn dạo bộ cùng công viên xanh mát tạo nên không gian sống yên tĩnh, tránh xa những ồn ào khói bụi.

Khu đô thị Vinhomes Grand Park về đêm
Hệ thống tiện ích đầy đủ trong khu đô thị rộng 271 hecta

Đầu tư bền vững với căn hộ Vinhomes Grand Park

Dự án Vinhomes Grand Park với cơ sở hạ tầng sẽ được hoàn thiện trong tương lai. Các dự án đang được triển khai như cầu Long Thuận kết nối dự án với khu công nghệ cao 2, đường vành đai 3, sân bay Long Thành… Do đó dự án Vinhomes Grand Park sở hữu tiềm năng tăng giá cực kỳ cao và khách hàng cần có vốn tích lũy khoảng 50% giá trị căn hộ trước khi muốn đầu tư sinh lợi nhuận. Đầu tư vào dự án căn hộ Vinhomes Grand Park là sự đầu tư mang lại giá trị dài hạn trong tương lai và không dành cho những khách hàng kỳ vọng có sự tăng đột biến về giá.

Bệnh viện Vinmec – Vinhomes Grand Park

Lợi nhuận khi đầu tư vào căn hộ Vinhomes Grand Park sẽ không tăng gấp 3,4 lần như đất nền nhưng khoảng sau 3 năm giá trị căn hộ sẽ tăng khoảng 40 – 50% giá trị đầu tư. Không những thế việc cho thuê căn hộ cũng giúp bạn thu về dòng tiền ổn định từ 5 – 6% do đó căn hộ Vinhomes Grand Park là một sản phẩm đầu tư bất động sản an toàn. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu cập nhật tiến độ dự án bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Họ và tên: Phù Hán Vinh

Số điện thoại: 0707100898 (Zalo/ Viber/ WhatApps/ Line)

Mail: vinhph.property@gmail.com

Website: phuhanvinh.com