Đánh giá tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort và tiềm năng

Phú Quốc hiện nay là một trong những địa điểm quy tụ rất nhiều dự án BĐS vô cùng tiềm năng. Premier Village Phu Quoc Resort chính là một trong những dự án vô cùng hứa hẹn cho nhiều nhà đầu tư. Được mệnh danh là khu biệt thự nghỉ dưỡng biển hàng đầu trên thế giới vào năm 2019, Cùng điểm qua tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort và tiềm năng của dự án này trong bài viết sau đây:

Đánh giá tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort

Vị trí đắc địa dự án Premier Village Phu Quoc Resort 

Vị trí dự án Premier Village Phu Quoc Resort nằm tại mũi Ông Đội, dải đất giáp biển 2 mặt vô cùng độc đáo tại phía Nam đảo Ngọc. Nhờ vào địa thế vô cùng đẹp này mà dự án sở hữu vẻ đẹp vô cùng hoang sơ của thiên nhiên, cát trắng biển xanh hòa hợp với các BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất!

Đánh giá tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort có diện tích hơn 73ha với tổng cộng 215 căn biệt thự với lối kiến trúc hướng biển tận dụng vị thế độc đáo 2 mặt giáp biển. Các tiện ích chuẩn 5 sao giúp du khách đắm chìm trong không gian tiện nghi hiện đại, sang trọng bậc nhất giữa thiên nhiên hoang sơ.

Đánh giá tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort – vị trí đẹp

Không những thế, Premier Village Phu Quoc Resort còn có vị trí địa lý nằm giữa vịnh Thái Lan và vùng Biển Đông nước ta! Dự án cũng nằm gần bãi Khem – Bãi biển mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam.

Di chuyển đến Premier Village Phu Quoc Resort vô cùng dễ dàng khi hàng ngày Phú Quốc đón hơn 15 chuyến bay nội địa và quốc tế.  Từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến dự án chỉ mất chưa đầy 30 phút! Du khách có thể lựa chọn đường thủy để di chuyển đến resort và được hỗ trợ phương tiện đưa đón tận nơi khi đặt trước!

Chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort

Không chỉ sở hữu các BĐS nghỉ dưỡng thu hút mà hệ thống tiện ích tại Premier Village Phu Quoc Resort được đầu tư vô cùng lớn với tiêu chuẩn 5 sao. Chủ đầu tư dự án Sun Group mạnh tay xây dựng và phát triển nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế:

Đánh giá tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort – chuỗi tiện ích

  • Hồ bơi vô cực – Trải nghiệm đắm chìm vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ.
  • Các chuỗi dịch vụ nhà hàng 5 sao ven biển hay ghềnh đá, cửa hàng tiện ích
  • Sở hữu BĐS với phong cách thiết kế sang trọng, ngắm nhìn hoàng hôn và bình minh tại cùng một vị trí nhờ “vị trí giáp 2 mặt biển”.
  • Cảnh quan tại mỗi biệt thư là một không gian hiện đại hòa mình với không gian xanh tự nhiên của rừng nguyên sinh, 2 mặt biển, ghềnh đá,…
  • Thưởng thức kiệt tác thiên nhiên và đại dương với các trải nghiệm du thuyền khám phá vùng eo biển tuyệt đẹp mũi Ông Đội – Phú Quốc.
  • Các sảnh hội nghị, câu lạc bộ Solar Beach, Spa trong rừng, khu vui chơi cho trẻ, nhà thuốc Seahorse,…

Mặt bằng tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort

Đánh giá tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort có mặt bằng từng căn rất đẹp, thiết kế 3 hoặc 4 phòng ngủ đảm bảo không gian tiện nghi và hiện đại nhất. Hướng các biệt thự nghỉ dưỡng đều tận dụng tối đa view biển từ vị trí đắc địa, giúp du khách tận hưởng kiệt tác “Bình minh và Hoàng hôn” nơi đây. Cụ thể mặt bằng:

  • Khu biệt thự trên đồi 3 – 4 PN: Diện tích từ 400 – 1450 m2
  • Khu biệt thự sát biển 3 PN: Diện tích 530 – 1150 m2
  • Khu biệt thự trên mặt biển 3 PN: Diện tích 600 m2
  • Khu biệt thự trên ghềnh đá 3 PN: Diện tích 950 – 1400 m2

SALA design Group là đơn vị thiết kế chính cho mỗi căn hộ tại Premier Village Phu Quoc Resort, mang đến cho dự án đặc trưng đẳng cấp nhất. Phong cách thiết kế hòa hợp thiên nhiên vùng nhiệt đới thể hiện với cảnh quan rừng nguyên sinh với kiến trúc đương đại Á Đông, phát triển tinh thần văn hóa Việt Nam vô cùng hoàn hảo!

Với kiến trúc sang trọng, dung hòa thiên nhiên và sự hiện đại bậc nhất giúp các mặt bằng dự án Premier Village Phu Quoc Resort vô cùng thu hút khách hàng. Mỗi mặt bằng ở các vị trí, độ cao bao quát khác nhau từ đồi, sát biển đến ghềnh đá tạo nên sự khác biệt về cảnh quan và trải nghiệm nghỉ dưỡng.

Tiềm năng dự án Premier Village Phu Quoc Resort 

Qua các thông tin tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort, chủ đầu tư phần nào có thể thấy được tiềm năng của dự án này từ vị trí đắc địa – 2 mặt tiền giáp biển, chuỗi tiện nghi đẳng cấp và mặt bằng hướng biển đa dạng lựa chọn. Nhờ vào các ưu thế này số lượng biệt thự trong dự án được đặt trước rất nhiều!

 Đánh giá tổng quan dự án Premier Village Phu Quoc Resort – Tiềm năng

Chủ đầu tư Sun Group cũng là một trong các yếu tố bảo chứng cho khả năng sinh lời lớn của dự án với uy tín và cam kết cho thuê lợi nhuận tối thiểu lên đến 9% mỗi năm cùng các trải nghiệm nghỉ dưỡng tại chuỗi khách sạn tại tập đoàn.

Để biết thêm chi tiết về các BĐS khả dụng của dự án tiềm năng – Premier Village Phu Quoc Resort như giá cả, nội thất, mặt bằng thiết kế thực tế và tư vấn lựa chọn BĐS hợp lý nhất, quý khách hàng liên hệ ngay website: phuhanvinh.com giúp khách hàng nhận được nguồn lợi nhuận tốt nhất!

Xem thêm: Sunneva Island Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *