Dự đoán giá đất năm 2022

Dự đoán giá đất năm 2022

Dự đoán giá đất năm 2022 để có chiến lược đầu tư bất động sản đúng đắn? Bởi giá đất hàng năm sẽ có những biến động liên tục. Hãy cùng Phù Hán Vinh tìm hiểu qua những thông tin sau nhé.

Điểm qua tình hình bất động sản 30 năm trở lại đây

Dự đoán giá đất năm 2022

Dự đoán giá đất năm 2022

Trước khi đi đến dự đoán giá đất 2022, bạn hãy cùng Phù Hán Vinh ngó qua tình hình bất động sản 30 năm trở lại đây có gì thay đổi. Từ đây, bạn sẽ có góc nhìn tổng quát nhất về giá đất nói chung và dự đoán cho 2022.

  • Khi đất nước thoát khỏi khủng hoảng kinh tế – xã hội thì thị trường nhà đất cũng khởi sắc và đạt đỉnh vào năm 1994
  • Lần tiếp theo rơi vào năm 2002, giá đất lúc này lại nóng như năm 1994. Vào năm 2002 có một sự kiện lịch sử là Mỹ và Việt Nam ký hiệp định thương mại song phương đã đưa các hoạt động kinh tế lên một tầm cao mới.
  • Có thể thấy các sự kiện kinh tế đã tác động không nhỏ tới giá đất Việt Nam. Điển hình vào năm 2008, giá đất tiếp tục đạt đỉnh.
  • Mặc dù giai đoạn 2014-2018, giá bất động sản có giảm sâu do tác động từ thị trường mua bán vàng thì đến 2020 lại tiếp tục lên đỉnh.

Dự đoán giá đất năm 2022 có gì thay đổi?

Dự đoán giá đất năm 2022

Dự đoán giá đất năm 2022

Nhiều chuyên gia cho rằng dự đoán giá đất năm 2022 sẽ có 2 dự đoán điển hình. Những dự đoán này phụ thuộc vào tình hình kinh tế trong nước và ngoài nước có nhiều biến động cùng với tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều khởi sắc. Cùng Phù Hán Vinh điểm qua 2 dự báo sau đây nhé:

  • Dự đoán thứ nhất: Giá đất sẽ tăng cao và đạt đỉnh vào những tháng cuối năm 2022. Bởi tình hình chính trị và dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát cũng đã tác động tới nguồn vốn đầu tư nước ngoài “rót vào” Việt Nam. 

Một vài tín hiệu đáng mừng về kinh tế Việt Nam như nước ta đã ký hiệp định tự do thương mại kéo theo nguồn vốn đổ vào thị trường bất động sản càng nhiều. Hơn nữa, thị trường bất động sản có thể đạt đỉnh nếu đại dịch Covid-19 được đẩy lùi và mọi hoạt động kinh doanh trở lại bình thường.

  • Dự đoán thứ hai: Tình hình giá bất động sản có xu hướng tăng cao ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, cụ thể Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long… Tuy nhiên về tổng quan thì giá đất sẽ có xu hướng giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Xu hướng cho thị trường nhà đất năm 2022 và hướng đi

Dự đoán giá đất năm 2022

Dự đoán giá đất năm 2022

Có thể thấy ba tháng đầu năm Nhâm Dần 2022, làn sóng dịch bệnh Covid ngày càng tăng mạnh khi trung bình một ngày cả nước lên tới vài chục ngàn ca, các lệnh giãn cách xã hội tuy được gỡ bỏ nhưng chưa triệt để hoàn toàn, một số hoạt động vẫn chưa được cho phép như karaoke, quán bar, quán net, quán bi-a, quán massage…, Việt Nam mới chỉ trong tình hình “bình thường mới” để ổn định kinh doanh, sản xuất, xuất khẩu… Kênh đầu tư bất động sản lại bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố vừa nêu.

Không ngồi đợi thị trường phục hồi hoàn toàn, nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng sang đầu tư trái phiếu. Có thể nói đây cũng là một kênh đầu tư an toàn và sinh lợi nhuận ổn định. Đặc biệt, việc bạn đầu tư trái phiếu không hề rủi ro cao như các kênh đầu tư khác bởi nó không bị tác động nhiều vào yếu tố thị trường. Bạn có thể tham khảo phương thức này nhé.

Hỗ trợ tư vấn uy tín về bất động sản 

Có thể thấy một dự báo đầy tiềm năng cho giá đất khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận vào năm 2022. Tuy nhiên để có chiến lược đầu tư hợp lý bạn cần một người hiểu rõ thị trường bất động sản khu vực này và cung cấp cho bạn một vài dự án tiềm năng. Tại đây, Phù Hán Vinh rất vinh hạnh khi là một chuyên viên tư vấn cao cấp được tín nhiệm bởi:

  • Chuyên viên cao cấp tư vấn bất động sản được nhiều đối tác tin cậy và trao trọng trách
  • Có kinh nghiệm về mảng bất động sản tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
  • Luôn theo sát biến động thị trường và cập nhật tin tức về bất động sản để đưa ra những giải pháp an cư và đầu tư sinh lời tốt nhất cho khách hàng
  • Tôn chỉ là trao gửi đến khách hàng những dự án của chủ đầu tư uy tín và chất lượng tại thị trường khu vực cũng như trong nước. Đồng thời cung cấp một số giải pháp tài chính hỗ trợ khách hàng

Trên đây là những thông tin hữu ích về dự đoán giá đất năm 2022 mà Phù Hán Vinh đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng bạn có thể đưa ra định hướng và chiến lược để đầu tư sinh lời và đem lại hiệu quả lâu dài. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp tận tình.

Thông tin chi tiết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *