Khu vực cần tránh khi mua nhà

khu vực cần tránh khi mua nhà

Khu vực cần tránh khi mua nhà được nhiều người tìm hiểu để đảm bảo ngôi nhà mình mua về mặt vị trí, đường xá và an ninh tốt nhất có thể.

khu vực cần tránh khi mua nhà

Bỏ túi với những khu vực cần tránh khi mua nhà

Khu vực cần tránh khi mua nhà sẽ được chia sẻ và giới thiệu ngay trong bài viết này với nhiều thông tin hấp dẫn, xoay quanh kinh nghiệm khi làm việc trong lĩnh vực bất động sản của Phù Hán Vinh đúc kết và mang đến cho bạn đọc. Việc mua nhà cửa là chuyện trọng đại cần sự xem xét và tính toán kỹ càng, quan trọng nhất vẫn là ngôi nhà bạn mua ở vị trí nào, chỗ đó có phù hợp hay không. Trên thực tế vẫn có một số nơi cấm kỵ khi mua nhà bởi nó ảnh hưởng về mặt phong thủy, tâm linh khiến việc làm ăn, cuộc sống, sức khỏe của gia chủ gặp nhiều khó khăn. Để biết rõ đâu là những khu vực cần tránh khi mua nhà bạn hãy tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé!

Chia sẻ đến bạn đọc một số khu vực cần tránh khi mua nhà để sở hữu vị trí nhà đẹp

Đầu tiên không nên mua nhà ở gần ngã ba, ngã tư hoặc nơi giao cắt nhau của những con đường lớn. Thứ nhất nơi đây ở ngay ngã ba, ngã tư và đường lớn nên rất ồn ào, mất sự tập trung và yên tĩnh, thêm vào đó còn khói bụi từ xe cộ. Điều này sẽ khiến người trong nhà cảm giác không được yên tâm hay yên ổn khi sống bên trong. Thứ hai, trong phong thủy thế nhà như này phạm vào Cắt Cước Sát, tức có hung họa rất lớn ập đến nhưng bị cắt cước có nghĩa là què quặt không có sức chống đỡ. Vì thế mà đây được liệt vào danh sách khu vực cần tránh khi mua nhà bạn nên lưu ý.

Tránh mua những ngôi nhà gần đường sắt hay cầu vượt, đường trên cao bởi nó là khu vực ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn phong thủy của gia chủ. Đối với nhà gần đường sắt thì khi tàu chạy đường ray với tốc độ nhanh, tàu hỏa sẽ tạo ra một luồng khí quẫn xoáy rất mạnh. Luồng khí này tác động đến không gian xung quanh dễ cuốn trôi đi nhiều khí vượng của gia đình. Đối với nhà ở gần đường trên cao hoặc cầu vượt thì giao thông khá bất tiện, xe cộ ồn ào, hỗn loạn và đông đúc. Điều này dễ gây đứt đoạn phong thủy, gây hại cho sức khỏe người trong nhà. Những người sống trong những ngôi nhà như vậy sẽ dễ rơi vào tâm trạng bồn chồn, khó có thể làm được việc lớn.

Nếu đã nhắc đến những khu vực cần tránh khi mua nhà thì không thể tránh khỏi khu vực gần nhà gần cột điện cao thế, đường cao tốc hay tháp truyền hình. Tháp truyền hình có khả năng phát ra công suất điện rất mạnh, sóng điện từ của nó có thể làm giải khả năng miễn dịch của cơ thể, gây ra các bệnh máu trắng, tinh thần phân liệt và nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến bệnh ung thư. Cột điện cao thế cũng có lượng bức xạ lớn vì thế mà các thành viên khi sống tại ngôi nhà bị bao quanh bởi những tháp điện cao thế sẽ gặp vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt hơn cả là nguy cơ bị phóng điện tử đường dây điện cao thế dẫn đến bị bỏng hay tử vong khiến chúng ta luôn có cảm giác bất an và lo sợ.

Bạn nghĩ sao nếu chúng ta nên tránh mua nhà ở những khu vực gần chợ, nghe có vẻ thật kỳ lạ phải không? Nhiều người mong muốn mua nhà gần chợ để có thể thuận tiện mua sắm, đi lại và đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu trong gia đình. Tuy nhiên khu vực chợ lại được cho vào danh sách những khu vực cần tránh khi mua nhà, đặc biệt với những ai có mong muốn mua nhà riêng để sinh sống. Khu vực gần chợ có giao thông, đi lại rất phức tạp, lúc nào cũng trong tình trạng hôi thối bởi mùi của rác thải sau khi mua bán hay tan chợ. Nếu sống lâu trong khu vực có tình trạng như vậy, sức khỏe gia đình bị ảnh hưởng, không có được sự yên tĩnh hay những ngày nghỉ thư giãn bên người thân.

Trên đây là một số khu vực cần tránh khi mua nhà mà qua kinh nghiệm làm bất động sản lâu năm của Phù Hán Vinh đúc kết và chia sẻ lại cho bạn đọc. Việc lưu ý và tìm hiểu như vậy rất quan trọng và cần thiết cho những ai có nhu cầu muốn tìm mua một căn nhà ở vị trí ưng ý cho mình. Phù Hán Vinh cũng là một trong những địa chỉ chuyên tư vấn bất động sản uy tín để bạn có thể mua nhà mà không băn khoăn về vị trí hay khu vực, thậm chí là phù hợp với khả năng của mình. Rất nhiều dự án, vị trí hấp dẫn và tiềm năng đang chờ được tư vấn tại Phù Hán Vinh đấy, nhanh tay liên hệ nào!

khu vực cần tránh khi mua nhà

Lưu ý ngay những khu vực cần tránh khi mua nhà

Khu vực cần tránh khi mua nhà đã được chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích cho những ai cần quan tâm và tìm hiểu. Liên hệ ngay cho Phù Hán Vinh để được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và trao đổi nhiều hơn về các dự án, khu vực bất động sản tiềm năng mà bạn có nhu cầu tham khảo nhé: http://phuhanvinh.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *