Căn hộ Penthouse giá bao nhiêu?

Căn hộ penthouse mang lại không gian tiện nghi cho gia chủ

Trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, Penthouse đã không còn quá xa lạ với giới thượng lưu và những người mong muốn có không gian nghỉ ngơi cao cấp. Tuy nhiên đối với những người đang trong quá trình tìm hiểu mua nhà, tìm nhà thì Penthouse vẫn là khái niệm mới mẻ. Vậy căn hộ penthouse là như thế nào? Căn hộ Penthouse giá bao nhiêu? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về định nghĩa này ở bài viết hôm nay! 

Thế nào là một căn hộ Penthouse?

Penthouse là từ chỉ những căn hộ có thiết kế sang trọng, không gian cao cấp được xây dựng nằm trên mái của một tòa nhà cao tầng. Đây là một loại hình bất động sản được tạo ra để dành cho giới thượng lưu với vị trí đắc địa là trên tầng cao nhất của các tòa nhà, một nơi thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà.

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1923, Penthouse nhanh chóng phổ biến và lan rộng ra nhiều thành phố khác ngoài New York – các nôi của loại hình căn hộ này. Ban đầu, mục đích xây dựng những căn hộ theo kiểu này chỉ nhằm tận dụng các khoảng trống phía trên cùng của các tòa nhà. Tuy nhiên cũng chính vì vị trí và kiến trúc đặc biệt của nó, những căn Penthouse nhanh chóng thu hút giới nhà giàu tại Mỹ và các nơi khác.

Từ trước đến nay, Penthouse vẫn luôn được ưu ái, trở thành mẫu kiến trúc đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khắt khe nhất của những người thành đạt và giàu có.

Căn hộ penthouse mang lại không gian tiện nghi cho gia chủ

Căn hộ penthouse mang lại không gian tiện nghi cho gia chủ

Chính vì ở trên cao, các bạn có thể sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành thị huyên náo và thơ mộng từ vị trí của các căn Penthouse. Đây chắc chắn sẽ là nơi ở lý tưởng cho những người yêu thích ngắm nhìn thành phố từ trên cao, hướng tới sự yên bình trong đời sống sinh hoạt và muốn tránh xa những xô bồ, áp lực của xã hội. Không chỉ vậy, nhiều căn hộ penthouse còn được chú trọng xây dựng tạo ra các view đẹp, giúp chủ sở hữu có thể thư giãn và tận hưởng không gian đặc biệt này.

Mua một căn hộ penthouse giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, Penthouse được nhiều người gọi bằng một cái tên quen thuộc đó là “căn hộ thông tầng”. Các căn hộ Penthouse thường sẽ được xây dựng tại những vị trí tốt nhất tại các thành phố trung tâm thương mại sầm uất và tráng lệ. Chủ nhân sở hữu Penthouse sẽ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng. Chính vì lẽ đó, để trả lời câu hỏi “Căn hộ Penthouse giá bao nhiêu“, thì chúng ta còn phải tùy thuộc vào từng vị trí dự án đầu tư, tiện ích xung quanh, diện tích cũng như loại căn hộ được xây dựng. Tuy nhiên, nhìn chung các căn hộ Penhouse được đánh giá là loại nhà ở có mức giá cao bậc nhất so với các loại hình nhà ở thông thường. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi đẳng cấp và tiện nghi mà những căn hộ penthouse mang lại cho chủ sở hữu. 

Hiện nay, các căn hộ Penthouse được giao bán với tầm giá dao động từ 4 tỷ cho tới 30 tỷ VNĐ. Các yếu tố cụ thể để bạn có thể sử dụng để định giá hoặc ước tính một căn hộ penthouse giá bao nhiêu bao gồm:

  • Khu vực của căn hộ đang giao bán, vị trí của căn hộ penthouse (cụ thể đó là vị trí như thế nào, thuộc đường nào và có đắc địa hay không? Ngoài ra cần cân nhắc tới phong thủy nhà có tốt hay không? Các tiện tích xung quanh của căn hộ như thế nào?)
  • Chúng ta cũng cần tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư của dự án mình đang quan tâm (chủ thầu có uy tín hay không? Có nổi tiếng hay chất lượng tốt trong giới bất động sản hay không?)
  • Thời điểm rao bán (thời điểm bán căn hộ bất động sản có xu hướng tăng, giảm hay biến động)
  • Diện tích của căn penthouse bạn muốn mua là lớn hay nhỏ
  • Nội thất của ngôi nhà đã được trang bị đầy đủ chưa, chất lượng nội thất như thế nào?

Đó chính là những yếu tố ảnh hưởng và mang tính quyết định cao đến một căn penthouses giá bao nhiêu. Bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng về thời điểm, tính toán cũng như lựa chọn dự án phù hợp với mong muốn và ngân sách của bản thân.

Mua một căn hộ penthouse giá bao nhiêu?

Mua một căn hộ penthouse giá bao nhiêu?

Trong những trường hợp bạn chưa thể lựa chọn được căn hộ penthouse mình muốn mua thì dịch vụ tư vấn bất động sản là ưu tiên hàng đầu. Phù Hán Vinh là đơn vị chuyên tư vấn bất động sản với tôn chỉ là trao gửi đến quý khách hàng những dự án uy tín nhất trên thị trường và đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp. Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn những căn hộ phù hợp nhất và dịch vụ tốt nhất. Do đó, nếu bạn đang quan tâm đến loại hình căn hộ Penthouse và mong muốn tham khảo giá cũng như căn hộ tốt, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tận tình nhất: https://phuhanvinh.com/ 
Vừa rồi là một số thông tin về penthouse là gì và căn hộ penthouse giá bao nhiêu. Để tìm hiểu thêm các thông tin về bất động sản, hãy liên hệ Phù Hán Vinh – đơn vị  chuyên tư vấn bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *