Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh

Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh

Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh mang lại may mắn và tài lộc trong hoạt động kinh doanh của người chủ. Do đó, nên chú ý đến phong thủy, tiện ích, chi phí tu sửa và xây dựng khi thuê.

Việc lựa chọn mặt bằng kinh doanh ảnh hưởng trực tiếp đến đến tương lai của hoạt động kinh doanh đó. Nên các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh rất quan trọng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có những tiêu chí nào nhé. 

Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh

Một mặt bằng kinh doanh phù hợp với mệnh của người chủ thì sẽ mang đến sự may mắn và tiền tài. Vậy có những tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh nào? Có thể xét đến những tiêu chí như sau:

  • Vị trí: Tùy theo nhu cầu kinh doanh và mặt hàng bày bán là bạn lựa chọn một vị trí phù hợp. Là nơi giao nhau giữa các tuyến đường để thu hút người qua lại.Hoặc là nơi yên tĩnh để trưng bày sản phẩm. 
  • Diện tích thuê: Bạn phải xác định được số lượng khách trong tương lai sẽ ghé thăm nơi kinh doanh của bạn. Trong đó bao gồm các không gian đặc để các vật như nội thất, hàng trưng bày…
  • Giá thuê: Tùy theo vị trí của mặt bằng mà mức giá cho thuê cũng khác nhau. Các khu vực có tuyến đường giao nhau, đường quốc lộ thì giá thuê sẽ cao hơn so với khi các khuôn mặt bằng ở nơi vắng người. 
  • Nhận diện thương hiệu: Bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần quảng bá thương hiệu của mình đến công chúng. Nên vị trí mặt bằng có thể cho nhiều người khi nhìn thấy được sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phải được ưu tiên. 
  • Thời trang thuê mặt bằng: Bạn nên chú ý đến thời gian thuê mặt bằng, bởi sau một khoảng thời gian xây dựng thương hiệu và hình ảnh của mình. Nếu bạn chấm dứt hợp đồng đồng thuê mặt bằng thì các khách hàng sẽ không thích nghi kịp với sự thay đổi này. Bạn sẽ mất đi một lượng lớn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. 
  • Thuận tiện để di chuyển và đỗ xe: Để có thể mua sắm và tham khảo các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Khách hàng cần có nơi để đỗ xe và di chuyển thuận lợi. Do đó đó hãy chuẩn bị một nơi để làm nơi đỗ xe nhé. 
  • Hiện trạng mặt bằng thuê: Có mặt bằng đã có sẵn cơ sở vật chất, có mặt bằng thì chỉ là một khoảng trống. Đang cầm cân bằng chi phí cho việc đầu tư mặt bằng, mua sắm và trang bị vật chất. 
  • Tiện ích của chủ nhà: Mặt bằng mà bạn lựa chọn phải đảm bảo các tiện ích công cộng và tiện ích về nội thất. Các vấn đề về điện, nước, an toàn phòng cháy chữa cháy phải được đảm bảo. 
  • Lối đi vào mặt bằng: Nó đi vào mặt bằng phải rộng rãi, có cây xanh che mát. 
  • Hướng chính của mặt bằng: Nên thuê mặt bằng có hướng chính là hướng Tây. Vào buổi chiều ánh nắng sẽ rõ trực tiếp vào nơi kinh doanh của bạn gây khó chịu và hư hỏng hàng hóa. 
Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh

Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh

Một số lưu ý khi lựa chọn mặt bằng

Ngoài các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh bạn cần lưu ý đến đến các vấn đề khác. Vấn đề pháp lý của mạch vành là điểm cần chú ý đến đầu tiên. Mặt bằng không có tranh chấp. Nếu như bạn đang trong quá trình thêm hướng để kinh doanh mà xảy ra tranh chấp và bị thu hồi lại mặt bằng hay niêm phong thì rất là tồi tệ. 

Tiếp đến là các điều khoản trong hợp đồng cho thuê. Các vấn đề như thời gian cho thuê, tài sản cố định, phạm vi cho phép sửa mặt bằng hay xây dựng mới phải được đề cập rõ ràng. Tránh sau khi kết thúc hợp đồng hai bên xảy ra tranh chấp. 

Thời gian sau khi trả mặt bằng cũng vô cùng quan trọng. Khi trả mặt bằng phải đảm bảo các yêu cầu như thế nào. Phải đảm bảo được mức độ sử dụng của mặt bằng và các tài sản cố định trước đó để giao cho người thuê sử dụng. 

Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh

Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh

Bất động sản Phù Hán Vinh

Phù Hán Vinh định hướng cho bạn các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh. Người mua không cần phải bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu như trước nữa. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà đơn vị sẽ giới thiệu một sản phẩm bất động sản thích hợp. 

Bất động sản cho thuê có thể thỏa thuận về giá cả. Nên bạn có thể an tâm rằng mình có thể tìm được mức giá tốt ở đây. Hợp đồng cho thuê được tham mưu kỹ càng. Nó phải đáp ứng ứng các yêu cầu về hoạt động kinh doanh trong tương lai của bạn. 

Phù Hán Vinh đảm bảo an toàn về mặt pháp lý cho bạn trong suốt quá trình cho thuê. Mọi tranh chấp thì các yêu cầu phát sinh sẽ được đơn vị này điều hòa giữa người thuê và người cho thuê.

Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh

Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh

Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn cho vấn đề về tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích tại website phuhanvinh.com chuyên viên tư vấn của đơn vị sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được tin nhắn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *