EcoVillage Saigon River – Ecopark Nhơn Trạch 2023

Logo-Eco-Village-Saigon-River

EcoVillage Saigon River – Ecopark Nhơn Trạch là Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam đạt giải Khu đô thị bền vững xuất sắc nhất khu vực châu Á –  International Property Awards. – EcoVillage Saigon River (Ecopark Nhơn Trạch Đồng Nai).

Chào mừng đến với EcoVillage Saigon River, một dự án phát triển đầy hứa hẹn và đột phá, nằm trên bờ sông Sài Gòn thơ mộng tại Việt Nam. Với tôn chỉ bền vững, sự hòa hợp với thiên nhiên và chất lượng sống cao, Eco Village Saigon River hướng đến việc tái định nghĩa cuộc sống đô thị thông qua việc tạo ra một cộng đồng sống sống động và thân thiện với môi trường.

Được thiết kế với tầm nhìn hòa quyện tiện nghi hiện đại với ý thức bảo vệ môi trường, Eco Village Saigon River mang đến một trải nghiệm sống độc đáo, khuyến khích sự bền vững, các phương pháp xanh và tạo dựng một cộng đồng vững mạnh. Với vị trí chiến lược bên bờ Sông Sài Gòn, dự án mang đến không gian sống thanh bình và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.


TỔNG QUAN DỰ ÁN ECOVILLAGE SAIGON RIVER

Dự-án-Eco-Vilage-Saigon-River
Tên dự án:ECOVILLAGE SAIGON RIVER
Vị trí:Ấp Bến Cò, thị trấn Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Chủ đầu tư:Tập đoàn Ecopark ®
Thiết kế cảnh quan:LJ-Asia
Qũy đất dự án55 ha
Diện tích mặt nước:32ha
Mật độ xây dựng toàn khu:15%
Diện tích cây xanh & mặt nước:30%
Diện tích công viên4ha
Mật độ cây xanh170 cây/người
Quy mô dự án680 căn
Sản phẩm:Nhà phố thương mại (Shophouse EcoPark) Nhà phố liền kề EcoparkBiệt thự đơn/biệt thự song lập (Ecopark Villas)Khu căn hộ cao tầng
Tiện ích:Không gian xanh ven sông rộng lớn, khu vui chơi – giải trí – giáo dục toàn diện theo chuẩn quốc tế
Tiêu chuẩn bàn giao:Thô, hoàn thiện từ cơ bản đến nâng cao
Thời điểm ra mắt:2023
Thời điểm bàn giao:Quý I/2025
Giá bán:Giá bán biệt thự Eco Village: đang cập nhậtGiá bán nhà phố liền kề Eco Park: đang cập nhậtGiá bán căn hộ chung cư Ecopark: đang cập nhậtGiá bán Shophouse Eco Village: đang cập nhật
Pháp lý dự án:Sở hữu lâu dài

ECO VILLAGE SAIGON RIVER

eco-village-saigon-river-2023

EcoVillage Saigon River là dư án khu đô thị sinh thái xanh kiểu mẫu, là nơi hội tụ bởi những tinh hoa nhân kiệt của: cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, địa thế hiếm có, kiến trúc thiết kế hiện đại, quy hoạch thông minh, tiện ích độc đáo và mang những giá trị đẳng cấp bậc nhất thế giới…. trên quỹ đất rộng 55 hecta được sông Phước Lý bao bọc, cạnh đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dư án Ecopark Đồng Nai được phát triển bởi Tập đoàn Ecopark – Chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam, nhà phát triển bất động sản xanh tốt nhất Việt Nam, mang đến những sản phẩm nhà ở tốt nhất Việt Nam: biệt thự Ecoparknhà phố Ecoparkshophouse Ecoparkcăn hộ Ecopark.

Việc được sở hữu một căn nhà tại khu đô thị EcoVillage Đồng Nai, đã trở thành mong ước và khát khao của tất cả mọi người. Ecopark hông phải là một ngôi nhà, mà đó là một hành trình sống xanh, hành trình trở về với thiên nhiên, chúng tôi gọi đó là “hành trình Ecopark”. Về nhà Ecopark!

VỊ TRÍ ECO VILLAGE SAIGON RIVER

Vị trí Dự án Khu đô thị Eco Village Saigon River nằm đắc địa ngay quỹ đất hiếm có, giao hòa được cả 3 yếu tố vàng: giao thông thuận tiện – giao thương thuận lợi – mảng xanh ngập tràn. Khu đô thị Eco Village Saigon River sẽ trở thành khu đô thị duy nhất cạnh Saigon sở hữu cho riêng mình một không gian tĩnh lặng, xanh tươi với sông bao bọc. Và chắc chắn, trong tương lai sẽ rất khó có được một dư án nào khác sở hữu được điều tương tự.

Vị trí quỹ đất dự án Eco Village Saigon River trải dài trên sông Phước Lý, giáp với rạch Cống Lớn và trên mặt đường DT789 và có địa chỉ thuộc địa phận xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, cạnh đảo Đại Phước và gần cầu Nhơn Trạch. Bao quanh Vị trí dự án là hàng loạt các công trình cơ sở hạ tầng đang được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, hàng loạt các khu đô thị hạng A đang được gấp rút thi công. Trong tương lai không xa, Nhơn Trạch sẽ trở thành trung tâm đô thị hạng A, nằm giữa 2 trung tâm kinh tế lớn bậc nhất Việt Nam: Đồng Nai & Tp. Hồ Chí Minh.

Từ vị trí dự án di chuyển về TP.HCM chỉ khoảng 30 phút lái xe. Và cũng chỉ mất khoảng 45 phút để từ sân bay Tân Sơn Nhất về tới nhà Ecopark tại Đồng Nai. Vị trí Eco Village Saigon River với cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, có thể thuận tiện di chuyển đến các trung tâm kinh tế hàng đầu miền Nam Việt Nam: Các cụm KCN Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu, các cụm khu công nghiệp Đồng Nai,… Trong tương lai không xa, cư dân Ecopark Nhơn Trạch hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian đi khắp mọi miền thế giới, khi:

  • Sân bay Long Thành được đưa vào hoạt động;
  • Cầu Nhơn Trạch xây dựng xong kết nối Nhơn Trạch và Tp.Thủ Đức;
  • Tuyến giao thông đường thủy thông qua tuyến sông Sài Gòn, hiện đang được TP.HCM xúc tiến phát triển.
  • Các tuyến cao tốc liên tỉnh được đầu tư để kết nối cảng hàng không quốc tế Long Thành (Sân bay Đồng Nai) với các trạm trung chuyển ở tất cả các tỉnh miền nam.
EcoVillage – Vị trí Vàng kết nối thương mại khu vực Miền Nam

Cư dân EcoVillage Đồng Nai sẽ được thừa hưởng toàn bộ những giá trị tinh hoa bậc nhất của nền kinh tế lớn TOP đầu Đông Nam Á, mang đến một cuộc sống tốt nhất tại một khu đô thị tốt nhất và giá trị bất động sản gia tăng mãi mãi!

ECO VILLAGE BIỂU TƯỢNG RESORT 6* CỦA NGƯỜI SÀI GÒN

Ecovillage SaiGon River được xây dựng dựa trên mô hình nghỉ dưỡng 6 sao độc đáo, kết hợp với các dịch vụ du lịch tập trung vào chăm sóc sức khỏe và điều trị sâu sắc. Nơi đây lấy cảm hứng từ những ngôi làng nhỏ sôi động và đa sắc màu, tạo nên một thiên đường chăm sóc sức khỏe ẩn mình giữa rừng hoa nở rực rỡ bên dòng sông.

Ecovillage Saigon River tự hào là dự án có mật độ cây xanh/người lớn nhất ở miền Nam, với hơn 170 cây xanh/người (gấp 151 lần mật độ cây xanh ở Tp.HCM). Mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 15%, trong khi diện tích cây xanh và mặt nước chiếm 30% tổng diện tích. Ngoài ra, dự án còn có hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên. Đặc biệt, với mặt sông bao quanh, Ecovillage sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua dự án.

Không chỉ nổi bật với mật độ cây xanh, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc đáo với cảnh quan tuyệt đẹp. Nơi đây được bao quanh bởi đảo hoa thơ mộng và khung cảnh như trong tranh với hơn 200 loài hoa khác nhau nở rộ suốt cả bốn mùa trong năm.

TRUNG TÂM TRỊ LIỆU LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM

  • 1.5ha Resort Onse
  • Trung tâm Aqua Detox
  • Trung tâm khoáng nóng
  • Trung tâm Spa
  • Trung tâm thải độc thảo dược
  • Vườn thiền dưỡng sinh
  • Nhà hàng dượng sinh
  • Trung tâm Detox
  • Trung tâm tinh dầu trị liệu
  • Vườn thảo được

Ecovillage SaiGon River cũng sở hữu một phân khu khách sạn rộng 7,3ha, được quản lý bởi một tập đoàn khách sạn có lịch sử lâu đời nhất châu Âu với hơn 100 năm hoạt động. Đây là lựa chọn đáng chú ý của các hoàng tộc trên toàn thế giới, và lần đầu tiên thương hiệu này xuất hiện tại Việt Nam. Tên thương hiệu này sẽ sớm được công bố bởi chủ đầu tư. Bên cạnh đó, các phân khu khác tại đại đô thị Ecovillage cũng sẽ được quản lý và vận hành bởi những thương hiệu nổi tiếng và danh tiếng toàn cầu.

MẶT BẰNG ECO VILLAGE SAIGON RIVER

Mặt bằng EcoVillage Saigon River Đồng Nai về tổng quan được thiết kế theo “tỷ lệ vàng” của một khu đô thị sinh thái xanh chuẩn mực:

  1. Phần lớn là diện tích dành cho các mảng xanh, mặt nước, các tiện ích hiện đại phục vụ tại chỗ cho cư dân.
  2. Ưu tiên diện tích phát triển – xây dựng các công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật.
  3. Chỉ 18 % diện tích quỹ đất để xây dựng các phân khu nhà ở Ecopark, gồm: biệt thự Ecoparknhà phố liên kế Ecopark, nhà phố thương mại (Shophouse Ecopark).

Mặt bằng và layout chi tiết từng loại hình hiện tại chưa được công bố. Để có thông tin sớm nhất, Quý Khách hàng liên hệ số hotline – 0707100898 Mr Vinh để nhận được thông tin chi tiết nhất!

PHỐI CẢNH CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM

🌸ONSEN Villas – Biệt thự song lập
☘️100% sở hữu tầm view sông nội khu
☘️Sở hữu bể bơi, khu onsen riêng và vườn dạo ven sông
☘️Khoáng nóng Onsen vào từng căn biệt thự
☘️Đảo khép kín với An ninh 24/7
☘️Tận hưởng các tiện ích cao cấp tại khu Onsen spa & retreat, vận hành bởi tập đoàn Nhật Bản
☘️Hoàn thiện cơ bản bên trong & mặt ngoài với thiết kế cảnh quan sân vườn Nhật

🔷Song Lập
📍Diện Tích: 240 – 260m2
📍Giá dự kiến: 26-33 tỷ

RIVER Townhouse – Nhà phố liền kề

🔷RIVER Townhouse – Nhà phố liền kề

📍Townhouse boutique với số lượng hạn chế

📍100% sở hữu hai mặt tiền

📍Tầng 1 cao 5,4m linh hoạt trong thiết kế để Ở & khai thác Kinh Doanh

📍Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài (bên trong thô), với thiết kế cảnh quan sân vườn 🔶Nhà liền kề

📍Diện Tích: 70 – 101m2

📍Giá dự kiến : 8.8 – 15.8 tỷ

RIVERFRONT Villas: – Biệt thự đơn lập và song lập

📍RIVERFRONT Villas: – Biệt thự đơn lập và song lập

📍Vị trí trải dài mặt Sông Sài Gòn và Resort 6-sao

📍Thiết kế thông tầng, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên

📍Sở hữu bể bơi riêng & vườn dạo ven sông

📍Tận hưởng dịch vụ và tiện ích cao cấp từ khu resort 6-sao

📍Hoàn thiện cơ bản bên trong & mặt ngoài với thiết kế cảnh quan sân vườn 🔷Đơn Lập

📍Diện tích: 360 – 420 m2

📍Giá dự kiến: 45-58 tỷ 🔷Song Lập

📍Diện Tích: 198 – 230 m2

📍Giá dự kiến: 25-32 tỷ

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

CHỦ ĐẦU TƯ ECOPARK

“Kinh doanh bất động sản không phải là bán được bao nhiều ngôi nhà mà phải xem có bao nhiêu ô cửa sổ sáng đèn, tức là phải tạo ra môi trường sống” – lãnh đạo nhà sáng lập Ecopark – Vihajico, Chủ đầu tư Ecopark.


Nhà sáng lập Ecopark và Hành trình kiến tạo những thành phố đáng sống bậc nhất trên Thế Giới, nơi con người được thiên nhiên yêu thương.

Ecopark là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, là chủ đầu tư nổi bật với hàng loạt các dự án khu đô thị xanh, được đánh giá và vinh danh đáng sống bậc nhất Việt Nam và tại Châu Á. Tiền thân của Tập đoàn Ecopark là công ty đô thị Việt Hưng (Vihajico) được thành lập vào năm 2003, ra đời với sứ mệnh xây dựng một khu đô thị sinh thái đầu tiên ở Việt Nam, theo xu hướng sống hiện đại của các quốc gia trên thế giới, đó là khu đô thị Ecopark.

ECOPARK

Ecopark được International Property Awards vinh danh là Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới

Từ những thành tựu đáng mơ ước, chủ đầu tư đã đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark, và kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, định hướng đầu tư đa lĩnh vực với các “mũi nhọn” chủ chốt, như: giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…

Ecopark luôn xác định lĩnh vực chủ chốt của doanh nghiệp là xây dựng và phát triển đô thị chuyên nghiệp theo xu hướng khu đô thị xanh chuẩn mực, mở rộng và phát triển mô hình đô thị Ecopark tại nhiều thành phố lớn trên cả nước.

Dự án Của Ecopark

Các khu đô thị của Ecopark hiên đã và đang phát triển luôn nhận được nhiều giải thưởng danh giá, được Việt Nam và thế giới công nhận về chất lượng đô thị, không gian sống và tiện ích. Một số khu đô thị nổi bật của Ecopark, như: Rừng cọ Ecopark Hà Nội, Eco Rivers Hưng Yên, Eco Central Park Vinh, Eco Village Saigon River Đồng Nai,..

NHỮNG GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ CỦA ECOPARK

Ecopark đã tự hào nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong quá trình phát triển và xây dựng thành những khu đô thị sống đáng sống. Đây là một số giải thưởng mà Ecopark đã đạt được:

  1. Giải thưởng Nhà phát triển bất động sản uy tín Việt Nam: Ecopark, như một nhà phát triển bất động sản đáng tin cậy, đã được vinh danh và công nhận bởi cộng đồng nhà đầu tư và khách hàng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.
  2. Giải thưởng Quốc tế về Bất động sản Xanh: Ecopark là một thành phố đô thị tiên phong ở Việt Nam, tuân thủ nguyên tắc Bất động sản Xanh. Với việc tạo ra một môi trường sống và làm việc bền vững, Ecopark đã được các tổ chức quốc tế công nhận và trao giải thưởng về Bất động sản Xanh.
  3. Giải thưởng Về quy hoạch và thiết kế đô thị: Ecopark đã nhận được những giải thưởng về quy hoạch và thiết kế đô thị, vì việc xây dựng một khu đô thị hài hòa với thiên nhiên, mang lại sự sống động và thoải mái cho cư dân.
  4. Giải thưởng Về cộng đồng và tiện ích đô thị: Ecopark đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc xây dựng các tiện ích công cộng, dịch vụ và hạ tầng đáp ứng nhu cầu cộng đồng. Điều này đã giúp Ecopark nhận được giải thưởng về cộng đồng và tiện ích đô thị.
giải-thưởng-danh-giá-của-chủ-đầu-tư-ecopark

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

Chuyên viên tư vấn: Phù Hán Vinh

SĐT: 0707100898
Công Ty: Công ty Cổ phần Nhà Phương Nam – SouthernHomes VietNam

Mail: vinhph.property@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *