Bật mí Top 5 cách đầu tư đất nền hiệu quả nhất hiện nay

Bật mí Top 5 cách đầu tư đất nền hiệu quả nhất hiện nay

Đất nền là loại hình bất động sản có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều chủ đầu tư. Luôn nằm trong hạng mục được săn đón nhiều nhất trong các giao dịch. mua bán bất động sản với mức lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm rõ cách đầu tư đất nền hiệu quả mang lại nguồn lợi cao. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ các phương pháp đầu tư mới nhất nhé!

Bật mí Top 5 cách đầu tư đất nền hiệu quả nhất hiện nay

Bật mí Top 5 cách đầu tư đất nền hiệu quả nhất hiện nay

Lựa chọn địa điểm sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi

Đứng đầu trong danh sách tổng hợp cách đầu tư đất nền hiệu quả chính là hệ thống giao thông. Một vị trí thuận lợi sẽ không xảy ra các tình trạng bị ngập nước, bị kẹt xe, gần các đường lớn. Đó chính là yếu tố đầu tiên quyết định sự phát triển của khu vực trong tương lai cũng như giá trị tiềm năng của loại hình này. Bởi yếu tố này sẽ thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc, dẫn đến việc hình thành các công trình, tiện ích xung quanh,…

Lựa chọn những khu đất nền nằm trong các dự án khu dân cư

Việc lựa chọn những khu đất nền trong các dự án khu dân cư được các chuyên gia đánh giá an toàn và hiệu quả. Chính vì thế, các nhà đầu tư nên ưu tiên đầu tư vào những địa điểm này. Không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian lựa chọn một khu đất có vị trí tốt mà còn đảm bảo được cơ sở hạ tầng, tiện ích, hệ thống giao thông.

Thêm vào đó, những khu vực đã có dân cư sinh sống ở một số lượng vừa phải sẽ tạo được nhiều ưu thế hơn so với những nơi vắng người. Những nơi có dân cư quá thưa thớt thường bán đất với giá rẻ nhưng vẫn chưa được phát triển, điều đó tại sao? Đây là vấn đề mà các chủ đầu tư cần cân nhắc trước khi quyết định. Mặt khác, nếu bạn lựa chọn các dự án đất nền nằm trong các khu dân cư, người mua cũng cần kiểm tra, tìm hiểu thông tin về khu vực xung quanh, hoạt động cư dân, thu nhập như thế nào, đặc biệt thông tin về các chủ đầu tư.

Bật mí Top 5 cách đầu tư đất nền hiệu quả nhất hiện nay

Bật mí Top 5 cách đầu tư đất nền hiệu quả nhất hiện nay

Đảm bảo đất nền hợp pháp

Một miếng đất tốt phải đảm bảo tính pháp lý. Đây là cách đầu tư hiệu quả cho các chủ đầu tư bất động sản khi lựa chọn cho mình những sản phẩm bất động sản đất nền. Phải đảm bảo khu đất không nằm trong diện tranh chấp, hay dính phải quy hoạch trong tương lai.

Việc kiểm tra này sẽ có kết quả tốt nhất, chính xác nhất bạn nên tìm đến các công ty tư vấn luật, nhà môi giới BĐS hay các dịch vụ tư vấn bất động sản để được hỗ trợ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ ngân hàng thẩm định giá trị trong quá trình làm hồ sơ vay vốn.  Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về khoản này hãy nhanh chóng liên hệ với số hotline: 0707 100 898 để được Chuyên viên tư vấn Phù Hán Vinh hỗ trợ chi tiết.

Nên đầu tư nhà đất theo nhóm

Cách đầu tư đất nền hiệu quả thứ 4 phải kể đến đó là sự hợp tác và đầu tư theo nhóm. Điều này sẽ mang đến nhiều lợi ít như: có tỷ lệ và cơ hội thành công cao, tỷ lệ rủi ro được chia đều cho các thành viên. Nhiều người hơn sẽ dễ dàng nhìn nhận dự án cũng như nhận thấy những cái  “bẫy” đất nguy hiểm.

Hãy tìm kiếm những cộng sự đầu tư có kinh nghiệm, giàu năng lực, có thế mạnh riêng của mình để cùng hỗ trợ và hợp tác lâu dài.

Thẩm định giá trị khu đất nền dự tính đầu tư

Thẩm định giá trị khu đất nền dự tính đầu tư là một trong những cách đầu tư đất nền hiệu quả được áp dụng rộng rãi hiện nay. Giúp người mua dễ dàng tiết kiệm chi phí, tránh rơi vào những cơn sốt ảo trên thị trường bất động sản do giới đầu cơ tạo nên.

Để định giá một các chính xác, đơn giản bạn chỉ cần so sánh giá trị giữa có lô đất trong khu vực trong cũng một khoảng thời đền. Hoặc bạn có thể so sánh giá trị đất nằm trong dự án định mua với các dự án lân cận thuộc trong một phân khác. Để được hỗ trợ một cách tốt nhất nếu bạn chưa có kinh nghiệm thẩm định giá, hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên viên BĐS.

Bên cạnh việc thẩm định, bạn cũng cần nắm rõ cách thức thanh toán của dự án, tránh bị rơi vào trường hợp bị bên bán trì hoãn vì lý do bận, do quá trình làm thủ tục,..
Hy vọng những thông tin tổng hợp các cách đầu tư đất nền hiệu quả sẽ giúp bạn tìm ra những phương thức đầu tư hợp lý. Nếu có vấn đề thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm bất động sản, hãy liên hệ qua website: https://phuhanvinh.com/ hoặc số holine: 0707 100 898 để được tư vấn đầu tư sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *