Chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn

Chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn hiệu quả sẽ giúp bạn cân bằng kế hoạch của mình và đưa ra giải pháp phát triển tối ưu nhất.

Khi quyết định đầu tư vào các sản phẩm bất động sản, bạn cần nắm rõ thông tin và chủ động tìm hiểu dự án cũng như có năng lượng nắm bắt xu hướng trên thị trường. Người đầu tư thông minh sẽ lên kế hoạch phát triển các dự án bất động sản hợp hướng xu thế trên thị trường. Đây là thị trường giàu tiềm năng, nhưng không phải ai cũng có thể nắm bắt và hoạt động theo cơ chế của nó. Chính vì thế, thật mạo hiểm cho những người có nguồn vốn thấp bởi lĩnh vực này phụ thuộc vào sự luân chuyển của dòng tiền. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá ra những chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn hiệu quả nhất nhé!

Chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn

Chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn

Bật mí hướng xây dựng chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn hiệu quả

Góp vốn đầu tư vào các dự án có giá trị thấp

Đây chiến lược thông minh và cực kì hiệu quả nhất là những bạn mới bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực này. Người đầu tư ít vốn lựa chọn các khu vực muốn phát triển rồi theo dõi trong suốt một thời gian dài để đánh giá và xem xét. Song song đó, nhà đầu tư cũng nên chủ động tìm hiểu các sản phẩm trong khu vực đó để có cái nhìn tổng quát nhất. Khi nắm rõ thông tin, bạn sẽ dễ dàng phân tích các mức giá sản phẩm, thông tin về chủ đầu tư chính xác nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ mua được sản phẩm bất động sản giá rẻ và không bị các nhà môi giới dẫn dắt.

Chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn

Chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn

Góp vốn đầu tư vào các dự án đất nông nghiệp

Đây là chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn khá thông minh. Bên cạnh đó, đòi hỏi người đầu tư phải dành ra nhiều công sức để suy nghĩ. Bạn có thể kết hợp với các cộng sử của mình để tiết kiệm tiền mua đất các khu đất nông nghiệp tại các vùng lân cận của thành phố. Lựa chọn đất nông nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có thể mua được quy mô lớn sẽ tăng giá trị sinh lời cao hơn.

Nếu người đầu tư có năng lực dự đoán và có tầm nhìn xa hơn. Chiến lược sẽ bắt đầu rẻ theo một hướng khác đó chính là chuyển đổi lên đất thổ cư phần bán cho các đại lý mang đến nguồn lợi lớn. Bên cạnh đó, khi mua đất nông nghiệp bạn phải lưu ý đến những kế hoạch quy hoạch sắp tới để tránh xảy ra những rủi ro trong tương lai.

Góp vốn đầu tư và các dự án cho thuê và cho người khác thuê lại

Đây là phương án nhiều được nhiều chủ đầu tư có vốn thấp sử dụng. Bởi chúng hoạt động dễ dàng và dòng tiền luân chuyển hiệu quả hơn. Chính vì thế, nhà đầu tư có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm nhà phố hay tòa nhà thấp và trang trí theo phong cách theo xu hướng rồi đem cho thuê phòng. Nhóm khách hàng hướng đến là những người làm văn phòng, sinh viên,…

Người đầu tư sẽ tiến hành thương lượng bên chủ tòa nhà với hình thức cọc từ 1 – 2 tháng cũng như tiền thanh toán nhà theo tháng hoặc theo từng quý. Như thế, bạn không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn để bắt đầu khai thác loại hình này.

Chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn

Chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn

Góp vốn đầu tư và các dự án nhà cũ

Đây cũng là phương án được nhiều chủ đầu tư có vốn thấp hướng đến. Hình thức này cần nhiều vốn hơn so với việc cho thuê lại. Ưu điểm của chiến lược này đó chính là khả năng thu hồi vốn và sinh lời cao trong thời gian rất ngắn.

Bạn có thể mua lại các căn nhà phố cũ hoặc các căn nhà cấp 4 rồi tân trang, sửa sang lại căn hộ để bán lại với mức giá cao hơn. Tuy nhiên, hình thức đầu tư này cũng tiềm ẩn những rủi ro do sự biến động của sàn bất động sản là không thể nói trước được.

Với chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn này, bạn không cần quá chú trọng việc trang bị nội thất chỉ cần làm mới và làm sạch không gian là được.

Góp vốn đầu tư và các dự án vùng ven

Đầu tư các sản phẩm bất động sản vùng ven tại các khu vực thành phố hay các khu vực lân cận cũng là một chiến lược tốt. Bạn có thể lựa chọn một số loại hình như: nhà đất, xây dựng nhà ở, mua căn hộ để bán lại,…

Hy vọng những thông tin về chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn hiệu quả sẽ giúp bạn lựa chọn ra những phương án đầu tư hiệu quả. Hãy liên hệ với Phù Hán Vinh – Tư Vấn Bất Động Sản Cao Cấp hỗ trợ bản những thông tin bất động sản mới nhất, đưa ra giải pháp đầu tư hiêu quả, để nhanh chóng nhận được sự tư vấn khi đầu tư các dự án bất động sản nhé!

Hotline: 0707 100 898

Website: https://phuhanvinh.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *