Cách định giá cho thuê nhà

Cách định giá cho thuê nhà

Cách định giá cho thuê nhà được nhiều chủ nhà tìm kiếm, tham khảo nhằm đưa ra mức giá cho thuê phù hợp với thị trường hiện nay mà không sợ lỗ hay giá quá cao.

Cách định giá cho thuê nhà sẽ được Phù Hán Vinh chia sẻ ngay trong bài viết này với nhiều phương pháp hấp dẫn, bổ ích và thú vị. Hiện nay việc cho thuê nhà cũng dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bởi đây là một hình thức kinh doanh hạn chế rủi ro, an toàn nhưng vẫn giúp chúng ta thu về một khoảng lợi nhuận kha khá. Tuy nhiên việc định giá cho thuê nhà không bao giờ là đơn giản cả, chúng ta nên có sự cân nhắc, tìm hiểu và tham khảo để tránh tình trạng định giá quá cao hoặc định giá quá thấp. Cho thuê nhà có thể chia ra nhiều hình thức với nhiều mục đích khác nhau. Chúng ta có thể căn cứ vào đặc điểm ngôi nhà mà chúng ta cho thuê để áp dụng các cách định giá cho thuê nhà khác nhau sao cho phù hợp.

Cách định giá cho thuê nhà – Những kinh nghiệm quý báu

Phù Hán Vinh sẽ mang đến cho bạn 2 cách định giá giúp việc định giá cho thuê nhà trở nên hợp lý, đơn giản hơn hẳn. các chủ nhà chỉ việc áp dụng một trong hai cách định giá cho thuê nhà này để không phải băn khoăn hay đau đầu quá nhiều về chúng.

Phương pháp đầu tiên chúng ta định giá cho thuê nhà theo giá cho thuê trung bình. Nói một cách dễ hiểu tức là chúng ta sẽ đi thu thập thông tin và tổng hợp thông tin các nhà cho thuê hiện nay theo các tuyến đường, khu vực để lấy thông số tham khảo. Các thông tin cần thu thập bao gồm: diện tích, vị trí và kết cấu, tình trạng nhà hiện tại. Trong đó có 2 thông tin quan trọng cần nắm rõ là diện tích nhà và giá cho thuê nhà trên tuyến đường hay khu vực đó. Tiếp đến cộng tất cả các giá cho thuê nhà ấy lại thành một số X lấy đơn vị là VNĐ. Rồi cộng tất cả diện tích cho thuê nhà của khu vực hay tuyến đường riêng lẻ lại với nhau sẽ cho ra con số Y. Cách định giá cho thuê nhà sẽ được tính là lấy X chia cho Y sẽ ra một con số trung bình. 

Cách định giá cho thuê nhà

Cách định giá cho thuê nhà

Cuối cùng lấy con số trung bình vừa tính được nhân với diện tích nhà cho thuê của mình sẽ ra số tiền mà mình cho thuê hợp lý. Với cách tính này bạn có thể khảo sát các khu vực xung quanh và tìm hiểu giá cho thuê của nhiều nơi như thế nào. Vừa tiện ích lại vừa đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần đề ra khi muốn định giá cho thuê nhà.

Phương pháp thứ hai cũng hữu ích không kém chính là định giá cho thuê nhà thông qua giá cho thuê văn phòng. Đây là cách định giá cho thuê nhà đặc biệt nhưng ít được các gia chủ áp dụng hay thực hiện theo. Trước hết chúng ta vẫn đến với bước thu thập thông tin của các văn phòng cho thuê tại từng khu vực, tuyến đường hay vị trí. Ngoài tham khảo giá bạn nên biết diện tích chính xác của văn phòng cho thuê ấy là như thế nào để tiện việc tính toán. Sau khi thu thập được các thông tin trên chúng ta sẽ lấy đó làm cơ sở để tính giá cho thuê nhà.

Riêng ở phương pháp này chúng ta cần hiểu giá cho thuê nhà sẽ bằng giá cho thuê trên 1 mét vuông nhân với diện tích sử dụng của căn nhà đó. Diện tích sử dụng của căn nhà sẽ bao gồm phần thương mại tức là tầng trệt, tầng lửng và phần diện tích văn phòng cho thuê. Giá cho thuê thương mại tầng trệt thường sẽ gấp đôi với giá cho thuê văn phòng và giá cho thuê tầng lửng sẽ gấp 2/3 giá cho thuê tầng trệt. Tóm lại giá cho thuê nhà sẽ bằng giá cho thuê thương mại cộng với giá cho thuê văn phòng.

Cách tính này hơi rắc rối nhưng kết quả cho ra sẽ chính xác và hợp lý. Tuy nhiên thường chỉ có ai trong giới cho thuê lâu năm, kinh nghiệm mới thật sự hiểu rõ cách định giá cho thuê nhà này. Bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu thấy hợp lý và phục vụ cho nhu cầu của mình.

Cách định giá cho thuê nhà – Địa chỉ tư vấn bất động sản uy tín, tận tâm và chất lượng

Nếu bạn quá đau đầu với các cách định giá cho thuê nhà này thì đừng băn khoăn mà đã có Phù Hán Vinh ở đây. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, chia sẻ và giải đáp các vấn đề liên quan đến bất động sản. Cách định giá cho thuê nhà sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tính toán giúp bạn khi cần thiết. Đảm bảo sẽ đưa ra con số phù hợp giúp bạn thu về khoản lợi nhuận kha khá cho mục đích kinh doanh của mình.

Cách định giá cho thuê nhà

Cách định giá cho thuê nhà

Cách định giá cho thuê nhà đã được chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp quý vị tính toán và đưa ra một mức giá phù hợp cho căn nhà cho thuê của mình. Tham khảo thêm thông tin chi tiết của Phù Hán Vinh tại: phuhanvinh.com để liên hệ và tư vấn bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *