Nên mua chung cư ở tầng mấy?

Nên mua chung cư ở tầng mấy?

Nên mua chung cư ở tầng mấy? sẽ được Phù Hán Vinh đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất với những ai đang có ý định đầu tư hay sở hữu cho mình căn chung cư. Việc lựa chọn mua chung cư rất quan trọng, đó là nơi sống của bạn nên cần những điều kiện tốt nhất. Vậy nên mua chung cư ở tầng mấy? bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây. 

Nên mua chung cư ở tầng mấy?

Nên mua chung cư ở tầng mấy?

Nên mua chung cư ở tầng mấy? – Đặc điểm phù hợp để mua chung cư

Mua chung cư cao có tầm nhìn rộng rãi thoáng mát, không bị các tòa nhà che chắn. Với những tòa cao từ 30 tầng trở lên có thiết kế mở cho phép nhìn ra toàn cảnh thành phố hay không gian thiên nhiên xung quanh rất đẹp. Muốn đi lên các tầng cao phải đi bằng thang máy đôi lúc đông tạo cảm giác khó chịu. Ở vị trí trên tầng cao không khí trong lành, yên tĩnh hơn mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái không bị nhiều tiếng ồn ở dưới đường xá. Mặt khác khi ở các tầng cao cũng tránh được các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián, chuột,…

Nên mua chung cư ở tầng mấy?

Tùy vào từng dự án chung cư mà có số tầng khác nhau. Mỗi tòa sẽ chia theo các khoảng tầng như: tầng cao, tầng thấp, tầng trung. Và vị trí tầng chung luôn được nhiều người lựa chọn, là khoảng tầng đẹp nhất có giá cao. Với tòa nhà có 15 tầng thì tầng tốt nhất để chọn là tầng 5 – 7; với tòa nhà 24 tầng thì tầng tốt nhất bạn có thể lựa chọn để ở là tầng 6 – 7 hoặc tầng 15 – 20. Với tòa nhà có 25 tầng thì tầng tốt nhất lựa chọn sinh sống là tầng 6 – 7 và tầng 15 – 20; và với tòa nhà 39 tầng thì nên mua chung cư căn hộ ở tầng 6 – 7 và tầng 15 – 24. Nên lựa chọn mua chung cư ở khoảng giữa hay là tầng trung bởi những tầng này mang đến cho cuộc sống của bạn tốt nhất. Nếu như ở tầng quá thấp bạn sẽ phải chịu những tiếng ồn ào nhiều ở xung quanh như tiếng xe cộ, tiếng người mua bán ở chợ còn nếu ở tầng cao có thể khó khăn cho việc di chuyển.

Nên mua chung cư tầng mấy? còn nên dựa vào phong thủy, người chủ chung cư hợp với tầng số mấy để lựa chọn tầng. Điều này giúp cuộc sống, công việc có nhiều may mắn, mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Lựa chọn tầng chung cư hợp với mệnh với tuổi. Nếu là mệnh Thủy nên lựa chọn căn hộ chung cư tầng 1 và 6. Mệnh Hỏa lựa chọn tầng 2 và 7 rất phù hợp. Tầng 3 và 8 là tầng có con số may mắn với mệnh Mộc. Nếu mệnh Thủy bạn có thể lựa chọn vị trí tầng 4 và tầng 9. Tầng 5 và tầng 10 rất hợp với mệnh Thổ. Các gia chủ có tuổi Thìn, Tuất, Sửu hoặc Mùi nên chọn tầng số 5, 10 hoặc tầng 2 và 7. Với những ai tuổi Dần, Mão nên chọn tầng 3, 8 hoặc tầng 1, 6. Tuổi Tỵ hoặc Ngọ nên chọn tầng 2, 7 hoặc tầng 3,8 để có được sự may mắn. Với những ai tuổi Thân, Dậu có thể chọn tầng 4, 9 hoặc tầng 5, 10. Tuổi Tý, Hợi nên chọn tầng 1, 6 hoặc tầng 4, 9 là tầng với những con số may mắn cho tuổi này.

Nên mua chung cư ở tầng mấy?

Nên mua chung cư ở tầng mấy?

Nên mua chung cư ở tầng mấy? – Có nên lựa chọn mua chung cư ở tầng cao

Mua chung cư ở tầng cao có không khí trong lành, có thể giúp tăng tuổi thọ của bạn, không gian yên tĩnh, thanh bình; không phải chịu cảnh khói bụi, ồn ào của tiếng còi xe các tiếng các hoạt hoạt động ở dưới mặt đất và sinh hoạt ở các căn hộ tầng thấp. Từ bất kỳ vị trí nào trong căn hộ ở trên tầng cao, bạn cũng có thể ngắm nhìn được thành phố, tầm view tuyệt đẹp mang đến cảm giác sống thú vị. Sống ở chung cư tầng cao sẽ giúp bạn giảm đi căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. 

Mặt khác sống ở trong các căn hộ tầng cao còn hạn chế được nhiều loài côn trùng như muỗi, chuột, gián, kiến,…Tuy nhiên ngoài những đặc điểm tốt trên thì khi lựa chọn căn hộ chung cư ở tầng cao nhất cũng sẽ có một số vấn đề. Khi mất điện hệ thống thang máy có thể gặp vấn đề mà bạn phải đi bộ xuống tầng dưới. Hệ thống nước sinh hoạt ở tầng cao có thể chảy rất chậm hơn nhiều so với tầng thấp nên ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bạn. 

Nên mua chung cư ở tầng mấy? – Một số lưu ý

Việc lựa chọn mua chung cư phù hợp với gia đình là điều khá khó khăn với nhiều người trong lần mua nhà đầu tiên. Khi lựa chọn tầng chung cư cần tìm hiểu các yếu tố của dự án như chủ đầu tư, vị trí dự án, giá bán của các căn hộ ở các tầng, phương thức thanh toán, lãi suất cho vay, dịch vụ tại chung cư…. cũng như việc dựa vào phong thủy để có được nhiều may mắn trong cuộc sống. Mặt khác còn phải dựa vào thành viên trong gia đình, nếu người già hoặc trẻ nhỏ thì nên lựa chọn tầng thấp. 

Trên đây là thông tin nên mua chung cư ở tầng mấy? bạn có thể tham khảo để lựa chọn tầng chung cư phù hợp. Tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích tại đây hoặc truy cập vào:

Website: phuhanvinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *