LUMIERE BOULEVARD – VINHOMES GRAND PARK

Lumiere Boulevard là dự án tiếp nối trong chuỗi căn hộ cao cấp thuộc dòng sản phẩm mang thương hiệu Lumiere được Masterise Homes đầu tư phát triển. Dự án hướng đến mục tiêu phát triển các dòng căn hộ cao cấp, hiện đại hòa cùng không gian sống xanh giữa lòng khu đô thị năng động bật nhất Thành phố phía Đông.

TỔNG QUAN DỰ ÁN LUMIERE BOULEVARD

Masteri Centre Point và Lumiere Boulevard là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ngay tại trung tâm Đại đô thị 271ha Vinhomes Grand Park, thành phố mới Thủ Đức, nơi mang đến một phong cách sống mới, đẳng cấp với giá trị vượt thời gian. Dự án được kiến tạo bởi Nhà phát triển Bất động sản quốc tế Masterise Homes – một thành viên của tập đoàn Masterise Group và được quản lý bởi công ty Masterise Property Management, nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về quản lý bất động sản và gia tăng giá trị tài sản của khách hàng.

Lumiere Boulevard
✅ Tên dự ánLumiere Boulevard
✅Tổng diện tích khu đất7.6 HA
✅Mật độ xây dựng 33.5 %
Tổng tháp và căn hộ5 tháp – 2.500 căn
✅ Phân khu2
✅ Vị tríTrung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, Thành phố Thủ Đức
✅ Chủ đầu tưMasterise Homes
✅ Đơn vị xây dựngCentral – Delta
✅ Giám sát xây dựngMace (Anh)
✅ Thiết kế kiến trúcTange Associates – Nhật Bản
✅ Thiết kế cảnh quanLand Sculptor (Thái Lan)
✅ Thiết kế nội thấtStudio HBA (Mỹ)
✅ Đơn vị quản lý & vận hànhMasterise Property
✅ Quy mô5 tòa tháp cao từ 22 – 35 tầng
✅ Mật độ xây dựng28%
✅ Loại hình sản phẩmCăn hộ cao cấp, Shophouse, Penthouse
✅ Tổng số lượng căn hộ2.500 căn
✅ Diện tích căn hộ52 – 98m2
✅ Khởi côngđang cập nhật
✅ Bàn giaođang cập nhật
✅ Pháp lýSổ hồng sở hữu lâu dài50 năm đối với người nước ngoài
✅ Giá bán dự kiếnTừ 50 triệu/m2

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, kết nối thuận tiện với các khu vực đang phát triển không ngừng, LUMIÈRE Boulevard đem đến cho cư dân nhiều tiện lợi: chỉ vài phút di chuyển để đến với các trường học quốc tế, trung tâm mua sắm, bệnh viện, khu ăn uống, giải trí đẳng cấp thế giới trong đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng tâm trong khu vực: 20 phút đến trung tâm thành phố, 15 phút đến sân bay quốc tế Long Thành thông qua Đường vành đai 2, Đường vành đai 3, Tàu điện hoặc đường sông.

TỌA ĐỘ VÀNG NGAY TRUNG TÂM
VINHOMES GRAND PARK

Sở hữu vị trí trung tâm Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point mang đến đặc quyền di chuyển nhanh vượt trội đến hệ thống tiện ích toàn diện của đại đô thị:

  1.  Vincom Mega mall lớn nhất miền Nam với quy mô 48.000m2
  2.  Khu biển hồ cát trắng nhân tạo đầu tiên tại TP. HCM
  3.  Công viên ánh sáng
  4.  Đại công viên 36ha
  5.  Đại lộ mua sắm giải trí thời thượng Manhattan
  6.  Bệnh viện Quốc tế Vinmec
  7.  Trung tâm thể dục thể thao
  8.  Hệ thống trường liên cấp Vinschool
  9.  Bến du thuyền Manhattan Glory
  10. Tòa văn phòng 45 tầng

Các tiện ích khác như: khu vực gym chuẩn Olympic, bến thuyền kayak, vườn BBQ, khu vui chơi thủy cung…

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

Nhịp sống hiện đại khiến con người khát khao được trở về với thiên nhiên, được sống an yên khi trở về nhà. Chính vì thế, thiết kế của Masteri Centre Point là câu chuyện được chăm chút từ trong ra ngoài, đảm báo sản phẩm tinh tế trong từng đường nét để mang đến một phong cách sống mới cho cư dân tương lai.

Thiết kế căn hộ Masteri Centre Point và LUMIÈRE Boulevard đại diện cho kiến trúc đô thị đặc sắc với sự biến hóa tài ba của Tange Associates (Nhật Bản).

Nếu LUMIÈRE Boulevard là căn hộ kiến trúc Xanh 3D lớn nhất TP. HCM thì Masteri Centre Point gây ấn tượng mạnh với đường nét giật cấp độc đáo được đan xen tinh tế cùng hệ cửa kính xuyên suốt từ sàn đến trần nhà (full-height glass) giúp đón ánh sáng tự nhiên ngập tràn cả căn hộ, kính và đường viền bằng thép lấp lánh mở ra tầm nhìn bất tận với đường chân trời đẹp mỹ mãn. 

Khi đêm về, mỗi tòa tháp được chiếu sáng theo phong cách riêng của mỗi tòa. Các tòa tháp được bao phủ bởi cảnh quan xanh mướt, những khu vườn thẳng đứng nối tiếp nhau từ tầng thượng đến tầng trệt, hòa vào không gian xanh của những khu vườn nội khu từ ý tưởng Futuristic (phong cách tương lai) do Land Sculptor (Thái Lan) trứ danh bài trí.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN LUMIERE BOULEVARD

Lumiere Boulevard mang đến đặt quyền dành cho cư dân với các tiện ích được đầu tư bày bản, mang đến không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên và đủ đầy các tiện ích mua sắm, giải trí… cùng cộng đồng dân cư văn minh hiện đại.

Nói đến các dự án của Masterise Homes, một nhà phát triển dự án bất động sản quốc tế. Lumiere Boulevard lấy cảm hứng từ khu vườn xanh hoàng gia, sở hữu không gian xanh rộng lớn với hàng loạt các loại cây xanh phủ khắp dự án. Những con đường hoa rực rỡ thay đổi 4 mùa. Đây cũng chính là điểm đặc biệt nhất mà Masterise Group muốn mang đến cư dân.

Bên cạnh đó những tiện ích hồ bơi tràn, thác nước nghệ thuật, trung tâm thương mại, trường học Maple Bear quốc tế, phòng gym hay các khu tiện ích tầng thượng đẳng cấp cũng không thể thiếu tại các dự án của tập đoàn Masterise.

Với các mảng xanh bố trí hài hòa cùng với sự xếp đặt các tiện ích thiên về hoạt động và rèn luyện như hồ bơi phi thuyền, thác tràn jacuzzi, khu đọc sách thư giãn ngoài trời được bố trí ngay trong khuôn viên dự án, mang ý nghĩa về một cuộc sống khỏe mạnh, bình yên và tràn ngập hứng khởi.

Hơn nữa, tại  Lumiere Boulevard cũng được tích hợp hệ thống smart living. Công nghệ kết nối vạn vật IOT trên nền tảng hệ sinh thái như Masterise Cab, Masterise Care, Masterise Maple Bear, Masterise Mart, Masterise Pay,…

Cư dân sẽ không còn phải bận tâm việc đi mua sắm hằng ngày cho gia đình. Khu tiện ích như hồ bơi hay phòng gym có đang đông người hay không? Có chỗ đậu xe nào đang trống? Hay theo dõi việc học của con em qua hệ thống trực tuyến cũng như các thông báo trực tiếp từ chủ đầu tư.

Ngoài tiện ích chung của đại đô thị Grand Park, thì tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân dự án với khu vực sinh hoạt công cộng ngoài trời, trung tâm thương mại và chuỗi shophouse cùng hệ thống trường học các cấp, cũng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ sống, làm việc và tận hưởng… 

Thiết kế mặt bằng căn hộ Lumiere Boulevard

Tại Lumiere Boulevard mỗi căn hộ đều là sự kết hợp ăn ý giữa tính thẩm mỹ và công năng, đảm bảo tối ưu hiệu quả thiết kế cũng như diện tích tiếp xúc giữa không gian bên trong và bên ngoài, giúp tạo nên các khoảng không gian thoáng, giúp đón nắng và gió trời trực tiếp. Ngoài ra, hệ cửa kính có chiều cao sát trần giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào căn hộ.

CĂN HỘ MẪU

Lumiere Boulevard là dự án với lối thiết kế sang trọng và hiện đại, kiến tạo nên một công trình triến trúc vượt thời gian, cùng với đó là tổ hợp tiện ích đẳng cấp giúp thoả mãn tối đa về một không gian sống đầy đủ những tiện ích thiết yếu. Đến với Lumiere Boulevard cư dân hoàn toàn được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với không gian sống xanh, tiện ích vượt trội cùng cộng đồng cư dân tinh hoa.

Căn hộ hạng sang phải được bàn giao những trang thiết bị nội thất cao cấp nhất:

– Hệ thống Smart Home – Masterise Tech

– Cửa chống cháy, chống ồn bằng gỗ đặc thương hiệu Porta Door

– Khóa cửa Hafele loại mới nhất nhập khẩu với 5 tính năng: mở qua app điện thoại, vân tay, mật mã, thẻ từ và chìa khóa cơ

– Gạch ceramic và granit nhập khẩu thương hiệu MML, Overland hoặc Goucera

– Toàn bộ thiết bị bếp như máy hút mùi, bếp nấu, vòi rửa, chậu rửa đều tất cả nhập Bosch, Teka.

– Toàn bộ thiết bị trong phòng tắm đều mạ vàng nhập khẩu trực tiếp từ Kohler.

Mặt bằng tầng điển hình

Tòa A

toà a tầng 1-2
Tầng 1-2
toà a tầng 15-20
Tầng 15-20

Tòa B

tòa b tầng 1-2 lumiere boulevard
Tầng 1-2

Tòa C

toà c tầng 1-2
Tầng 1-2

Tòa D

toà d tầng 2-9 căn hộ lumiere boulevard
Tầng 2-9

Tòa E

toà e tầng 2-9
Tầng 2-9
toà e tầng 22-28
Tầng 22-28

Mặt bằng căn hộ

mặt bằng căn hộ 1pn
Căn hộ 1PN

Bảng giá căn hộ Lumiere Boulevard

LOẠI CĂN HỘDIỆN TÍCHGIÁ BÁN
1PN50 – 53m22,5 – 3,8 tỷ
1PN+51 – 54m22,5 – 4,1 tỷ
2PN67 – 76m23,2 – 5,8 tỷ
3PN90 – 99m24,6 – 7,6 tỷ
Duplex50 – 97m2đang cập nhật
Penthouse224 – 370m2đang cập nhật
Shophouse70 – 121m2đang cập nhật

Chính sách bán hàng và phương thức thanh toán

Liên hệ 0707100898 – Vinh để được cập nhật chính sách mới nhất trên thị trường

Các đối tác quốc tế

Dự án Lumiere Boulevard được Masterise Homes hợp tác với các đơn vị đối tác quốc tế hàng đầu như:

  • Tange Associates: Đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan
  • Studio hba (USA): Đơn vị thiết kế nội thất khách sạn và resort hàng đầu thế giới
  • Land Sculptor (Thailand): Đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu từ Thái Lan
  • Mace: Tập đoàn tư vấn quản lý, giám sát thi công danh tiến hàng đầu thế giới (dự án đã thực hiện tại VN như tòa Landmark 81, Bitexco,..)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Họ và tên: Phù Hán Vinh

Số điện thoại: 0707100898 (Zalo/ Viber/ WhatApps/ Line)

Mail: vinhph.property@gmail.com

Website: phuhanvinh.com