Tập đoàn Ecopark là ai ? Tập đoàn Ecopark và những điều chưa kể.

Sau hơn một thập kỉ xây dựng và phát triển, Tập đoàn Ecopark đã kiến tạo nên một đô thị xanh đẳng cấp với tên gọi “thành phố xanh” Ecopark. Ecopark không chỉ đơn giản mang đến cho bạn một ngôi nhà, mà còn dành tặng cho bạn một không gian sống hoàn hảo với những giá trị về cộng đồng, văn hóa và con người. Tuy nhiên, nhiều người lại thắc mắc không biết chủ đầu tư – Tập đoàn Ecopark là ai cũng như lịch sử hình thành ra sao.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

  • Giới thiệu về tập đoàn Ecopark
  • Những người đứng sau thành công của tập đoàn Ecopark
  • Năng lực của tập đoàn Ecopark
  • Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Ecopark
  • Dự án Eco Central Park – Ecopark Vinh Công trình Biểu tượng miền Trung

Giới thiệu về tập đoàn Ecopark

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) là tiền thân của tập đoàn Ecopark, tập đoàn được thành lập vào năm 2003. Và đến nay, đã đổi tên thành Công ty Cổ phần tập đoàn Ecopark, đồng thời bổ nhiệm ông Trần Quốc Việt làm Tổng giám đốc tập đoàn Ecopark.

Tập đoàn được thành lập và thừa hưởng cũng như học hỏi kinh nghiệm cũng như năng lực của những tên tuổi nổi tiếng đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, dịch vụ và xây dựng. Trong đó nổi bật nhất là ông Đào Ngọc Thanh người sáng lập kiêm chủ tịch HĐQT Ecopark.

z4661585862332 dac7e8dd354a344874895b85542fa32d

Thương hiệu Ecopark của được quý khách hàng và truyền thông biết đến thông qua việc phát triển khu đại đô thị Ecopark với tổng diện tích lên đến 500ha.  Đây chính là một trong những dấu ấn quan trọng trên thị trường bất động sản miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung, đánh dấu tên tuổi và thương hiệu của tập đoàn.

Đến nay, tập đoàn Ecopark tập trung đầu tư và phát triển trong các lĩnh vực chính như: bất động sản, giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, khu vui chơi giải trí,…

Không chỉ vậy, mảng đầu tư then chốt của tập đoàn chính là đầu tư bất động sản. Tập đoàn Ecopark chủ yếu đầu tư và phát triển các loại hình chính như căn hộ chung cưnhà phố, biệt thự.

Một trong những sự kiện lớn đánh dấu sự lớn mạnh, trở mình cũng như về quy mô của tập đoàn chính là lễ ký kết hợp tác với 2 tập đoàn lớn là tập đoàn nhà đất Hàn Quốc(LH) và tập đoàn Metropoli Ecosystems (Tây Ban Nha).

Những người đứng sau thành công của tập đoàn Ecopark

Năm 2003, một nhóm nhà đầu tư, bằng tâm huyết và kinh nghiệm thành công trên nhiều lĩnh vực kinh doanh đã quyết định thành lập Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico). Sự ra đời của công ty gắn liền với sứ mệnh xây dựng một khu đô thị sinh thái chức năng đầu tiên ở Việt Nam theo xu hướng phát triển đô thị hiện đại của các quốc gia trên thế giới.

Ý tưởng về Ecopark hình thành năm 2004, khi mà những dự án phát triển BĐS lớn nhất Việt Nam đều do nước ngoài thực hiện. “Làm có khó đâu mà sao toàn rơi vào tay người nước ngoài?” – những người chủ dự án này từng thốt lên như vậy. Và từ đó, dự án Ecopark đã được hình thành với tâm niệm: muốn phát triển một dự án lớn, do người Việt Nam làm, tạo công ăn việc làm và tạo được giá trị cho người Việt Nam.

Một trong những nhân vật lãnh đạo có tầm ảnh hưởng của tập đoàn Ecopark là ông Đào Ngọc Thanh, ông vốn là giáo viên giảng dạy tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội và là người thường xuyên tư vấn cho các dự án. Năm 2003, khi đang có năm thâm niên thứ 33 trên bục giảng, ông Thanh nhận được lời mời từ người bạn – vị Chủ tịch hiện tại của tập đoàn Ecopark: “Bác tham gia hỗ trợ nhiều dự án, sao không cùng chúng em kiếm một cái gì rồi tự mình làm chủ, mình triển khai?”

tập đoàn ecopark

Nói là làm, ông Thanh tham gia vào bộ máy lãnh đạo công ty rồi bắt đầu đi tìm vị trí để triển khai dự án. Tuy nhiên, lúc bấy giờ, ở Hà Nội không có dự án bất động sản lớn nào được giao cho tư nhân, mà nhiều nhất là cho HUD, Vinaconex hay Handico…

Khi đó, họ đã nghĩ tới cầu Thanh Trì đang xây dựng và quyết định sẽ đầu tư vào bên kia sông, với hy vọng dự án sẽ hấp dẫn khi cầu Thanh Trì hoàn thành. Quả thực, sau khi cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy đi vào hoạt động, bất động sản ở phía Đông thành phố bắt đầu phát triển mạnh. Giao thông thuận lợi cũng giúp các dự án nhanh chóng được bán hết, trong đó có dự án của Ecopark.

bản đồ khu đô thị ecopark

Bản đồ kết nối giao thông khu đô thị ecopark

Trong suốt hơn một thập kỷ qua, Vihajico chỉ phát triển một dự án duy nhất là Ecopark, tất cả tâm huyết, công sức của những người sáng lập đều dồn cả vào Ecopark. Vihajico đã xây dựng được một Ecopark với vị thế là khu đô thị chức năng kiểu mẫu của cả nước và khu vực, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc Xanh bền vững.

Ecopark được giới chuyên gia đánh giá là một dự án thành công về nhiều mặt. Với những điều đã làm được, tại lễ trao Giải thưởng quốc gia Bất động sản Việt Nam năm 2018, Vihajico đã xuất sắc nhận giải thưởng danh giá “Nhà phát triển Bất động sản uy tín nhất” và “Dự án khu đô thị tốt nhất” cho khu đô thị Ecopark.

Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố, một khu đô thị kiểu mẫu tiên phong xác lập xu hướng bất động sản xanh với giá cả hợp lý, được cả thế giới tôn vinh với nhiều giải thưởng. Ban lãnh đạo công ty quyết định đổi tên thành công ty cổ phần tập đoàn Ecopark, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí,…

Năng lực của tập đoàn Ecopark

Là một trong những nhà đầu tư nổi tiếng trong mảng đầu tư và phát triển đô thị sinh thái thông minh theo hướng bất động sản xanh. Tập đoàn Ecopark đã xây dựng nên một khu đô thị đáng sống nhất tại miền Bắc và khẳng định được uy tín, trách nhiệm cũng như chất lượng và nền tảng tài chính vững chắc trong suốt 15 năm qua.

Không chỉ vậy, Ecopark cũng là nhà đầu tư lớn, lựa chọn hợp tác với các nhà đầu tư lớn, tập đoàn lớn, có độ uy tín, chất lượng cao trên mọi lĩnh vực trong và ngoài nước như :

  • Đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản Kume Design Asia, AA Corporation-đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam.
  • Đơn vị quy hoạch đến từ Singapore là CPG Consultants.
  • Đơn vị xây dựng Untracon (Singapore), Coteccons (đơn vị top đầu Việt Nam).
  • Đơn vị quản lý Coteba (trực thuộc tập đoàn Artelia(Pháp), Savills (đơn vị quản lý hàng đầu Việt Nam).

Đây chính là nền tảng vững chắc, khẳng định được năng lực cũng như khả năng của tập đoàn Ecopark, bởi vì để có khả năng hợp tác với những tập đoàn lớn bắt buộc phải có uy tín, trách nhiệm, tiềm lực cũng như về mặt tài chính phải thật mạnh. Phải là tập đoàn lớn mạnh, có đủ năng lực cũng như sự tín nhiệm cao mới có thể hợp tác lâu dài với họ.

Danh hiệu của tập đoàn Ecopark

Tập đoàn Ecopark không chỉ đơn giản mang đến cho bạn một ngôi nhà, mà còn dành tặng cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo. Tập đoàn Ecopark tập trung vào hai sứ mệnh chính:

Kiến tạo những giá trị chung vượt thời gian cho khách hàng, cổ đông và các bên liên quan bằng các giải pháp Bất Động Sản Xanh đột phá, sáng tạo.

Hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng của nhiều thế hệ Việt với mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và nhân văn, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc Xanh bền vững tổng hòa với tự nhiên vì một tương lai tốt đẹp hơn cho chính chúng ta cũng như cho toàn nhân loại.

  • Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất 2018.
  • Dự án khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam 2018(dành cho khu đô thị Ecopark).
  • Dự án phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam(phân khu Aqua Bay).

Những dự án đã được bàn giao thành công của Tập đoàn Ecopark

  • Khu biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai
  • Nhà phố Park River,Grand Marina
  • Chung cư West Bay, Aqua Bay
  • Nhà phố thương mại Thảo Nguyên & Thủy Nguyên

tập đoàn ecopark

Khu biệt thự Vườn Tùng Ecopark

Chung cư Aqua Bay Ecopark

Chung cư Aqua Bay Ecopark

Biệt thự Mimosa Valley - Ecopark Realty

Biệt thự Mimosa Valley – Ecopark Realty

Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Ecopark

Theo ông Đào Ngọc Thanh – CEO tập đoàn Ecopark, triết lý phát triển đô thị của Ecopark là ở từ “sống”. Đó là một đô thị “sống” chứ không chỉ đẹp. Kinh doanh bất động sản không phải là bán được bao nhiêu ngôi nhà mà phải xem có bao nhiêu ô cửa sáng đèn tức là phải tạo ra môi trường sống thực sự. Vì thế, ở Ecopark không phải mỗi câu chuyện thuần túy là 1 dự án BĐS thành công về mặt kinh tế nhưng lại buồn tẻ vì thiếu vắng người. Mà thay vào đó là một khu đô thị sinh thái có đầy đủ mọi thứ từ công viên, trường học, cây xanh, thương mại, sân golf…và tràn đầy sinh khí, năng lượng từ những mái nhà hạnh phúc.

Bên cạnh đó, ông chủ Ecopark cũng coi trọng quan điểm đừng bỏ túi tất cả mà phải chia sẻ lợi ích với khách hàng, theo đó những khách hàng đến trước phải được lợi hơn. Bản thân những người đến sống ở Ecopark sẽ có nhiều cơ hội tự doanh phát triển, hoặc ít nhất thì BĐS mà họ đầu tư dài hơi đều có khả năng gia tăng giá trị. Việc kết hợp hài hòa giữa nhu cầu sống xanh với nhu cầu đầu tư bất động sản chính là bí quyết giúp các sản phẩm của Ecopark luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Ecopark Grand The Island tại Ecopark

Ecopark Grand The Island tại Ecopark

Không chỉ dừng lại ở việc kiến tạo chỉ một khu đô thị xanh tại Hưng Yên, Tập đoàn Ecopark đang mở rộng và phát triển 2 dự án Ecopark nữa tại Hải Dương và Vinh Nghệ An. Với khát vọng mang tới một cuộc sống xanh đúng chất, Tập đoàn Ecopark đang đi đầu trong việc chú trọng sức khỏe và trải nghiệm sống cho các cư dân.

Dự án Eco Central Park – Ecopark Vinh Công trình Biểu tượng miền Trung

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Đức Cảnh – Phó tổng giám đốc Eco Central Park – cho biết Eco Central Park được phát triển trên triết lý “lấy cảm xúc và hạnh phúc của cư dân làm trung tâm”. Dự án có quy mô gần 200ha được bao bọc bởi dòng sông Lam hiền hòa, được đánh giá rất tốt về mặt địa lý và phong thủy.

“Chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết cho việc quy hoạch, thiết kế, tính toán hướng xây cho từng ngôi nhà, từng ô cửa sổ đón gió mát, diện tích mặt nước lớn, hệ thống phun nước lên cao để điều hòa khí hậu, trồng thật nhiều cây che nắng. Cùng với Ricons, chúng tôi sẽ mang đến cho cư dân những ngôi nhà có chất lượng tốt nhất, thẩm mỹ và cảm xúc hạnh phúc”, ông Cảnh nói.

374176240 9863517467023914 975050490844771631 n

Ông Cảnh khẳng định đây là giai đoạn tăng tốc rất mạnh, cố gắng cuối năm 2023 sẽ có một phân khu hoàn thiện để đưa cư dân về ở sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Họ và tên: Phù Hán Vinh

Số điện thoại: 0707100898 (Zalo/ Viber/ WhatApps/ Line)

Mail: vinhph.property@gmail.com

Website: phuhanvinh.com