ECOVILLAGE SAIGON RIVER – ECOPARK NHƠN TRẠCH

EcoVillage Saigon River mang đến giá trị tận hưởng một cuộc sống yên bình bên dòng sông hiền hòa, với không gian xanh mát và tươi mới.

Bất động sản ven sông không chỉ mang đến cho bạn giá trị phong thủy độc đáo mà còn là nơi tiềm năng với khả năng tăng giá vượt trội.

Hãy để chúng tôi mang đến cho quý khách hàng một kho báu “giá trị thiên nhiên hơn cả vàng”, và chính EcoVillage Saigon River mảnh đất quý hiếm và đắt giá, sẽ là lựa chọn hàng đầu để thực hiện ước mơ của quý khách hàng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN ECOVILLAGE


EcoVillage Saigon River
 nằm ở vị trí đắc địa, với 1 mặt giáp sông, tạo nên bầu không khí mát mẻ, trong lành. Kết nối giao thông từ dự án ra đến xung quanh cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng. Đặc biệt, thiết kế cảnh quan độc đáo với 80% diện tích mặt nước và cây xanh, cùng với hệ thống tiện ích độc đáo, đẳng cấp, Eco Village Saigon River hứa hẹn là “con gà đẻ trứng vàng”, mang lại lợi nhuận vượt trội cho khách hàng.

“Vùng Đất Hạnh Phúc – Phong Thủy Thịnh Vượng”

  • Tên dự án: EcoVillage Saigon River
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Ecopark.
  • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Văn Trị, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
  • Quy mô dự án: 55ha với 32ha diện tích mặt nước
  • Số lượng: 680 căn.
  • Mật độ xây dựng: 15%.
  • Mật độ cây xanh mặt nước: 32ha diện tích mặt nước
  • Thiết kế cảnh quan: LJ-Asia.
  • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài. 

VỊ TRÍ DỰ ÁN ECOVILLAGE SAIGON RIVER

EcoVillage Saigon River Nhơn Trạch được quy hoạch tại vị trí Ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Chiếm giữ vị trí vô cùng quan trọng trong mắt xích liên kết vùng. Cư dân chỉ cần di chuyển trong thời gian ngắn có thể đến các địa điểm quan trọng về kinh tế, giáo dục, vui chơi giải trí và du lịch.

  • 25 phút đến trung tâm quận 1 bằng đường thủy hoặc cao tốc.
  • 31 phút đến cảng Cát Lái
  • 35 phút đến tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Long Thành
  • 45 đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tọa độ kết nối đa chiều khi nằm trên trục đường xương sống nối liền với hàng loạt công trình trọng điểm như: đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường 25B, đường ra cảng Phước An, đường vành đai 3, đường liên cảng, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, cầu Phước An, và Cầu Cát Lái.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN ECOVILLAGE SAIGON RIVER

Quý cư dân sẻ trải nghiệm sự choáng ngợp ngay lần đầu tiên đến EcoVillage Saigon River. Khi mật độ xây dựng dưới 40%, phần diện tích còn lại sẽ phục vụ cho các khu công viên trải dài. Mỗi viên gạch, cái cây hoặc bụi hoa đều được lựa chọn tỉ mỉ, kết hợp với nhau tạo thành sự giao hòa độc đáo.

Mỗi sáng thức dậy, đều sẽ có tiếng chim hót lảnh lót. Bạn Có thể chạy bộ ngay trong khuôn viên, đón những ánh nắng ban mai, hít thở nguồn không khí trong lành. Cùng tận hưởng những phút giây yên bình tươi đẹp của ngày mới. EcoVillage Saigon River không chỉ là nơi để sinh sống, mà còn là nơi tìm thấy sự bình yên và cảm nhận hạnh phúc của cuộc sống.

ECO Sinh Thái – Mang thiên nhiên về thành phố

Một không gian xanh nằm biệt lập trong “trái tim” đô thị sầm uất, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại gia thư thái. Cùng với mật độ cây xanh dày đặt, hàng trăm loài thực vật được quy tụ. Đồng bộ với kiến trúc tại thành một không gian xanh cực kỳ độc đáo, lắng đọng. Mỗi một cư dân đến đây như tìm thấy bản ngã của mình thả hồn trong làn gió mới lắng nghe bản thân mình, thoát khỏi sự ồn ào, hối hả nơi thành thị xô bồ.

EMOTION Cảm xúc – Nơi nuôi dưỡng cảm xúc

Từ khung cảnh xanh mát đó, chúng ta dễ cảm nhận được cảm xúc của chính mình. Không còn đôn đáo với công việc.  EcoVillage Saigon River cung cấp một môi trường sống hoàn thiện nhất cho cư dân. Nuôi dưỡng những mầm non cảm xúc để cư dân tìm lại sự cân bằng, đón nhận năng lượng tích cực và tận hưởng cuộc sống đầy đủ ý nghĩa.

EDU-ENTERTAINMENT – Giáo dục và giải trí

Không chỉ tạo một môi trường sống tốt, chủ đầu tư Ecopark còn quan tâm đến các vấn đề giải trí và giáo dục của cư dân tại đây.

  • Về giải trí: Có các khu công viên, khu vực trò chơi trẻ em, khu thể thao, các câu lạc bộ, ráp chiếu phim và khu vực cho các hoạt động cộng đồng.
  • Về giáo dục: Cúng cấp hệ thống giáo dục từ cấp mầm non đến đại học theo chuẩn quốc tế. Đáp ứng được mọi nhu cầu giáo dục của cư dân đối với con em.

ECONOMIC – Tiềm năng phát triển bền vững

Nhờ có vị trí kim cương ngay tại khu nam Sài Gòn, Eco Village Saigon River sẽ là bước đột phá cho nền kinh tế trong khu vực này. Chỉ cách trung tâm thành phố trong 30 phút di chuyển. Kết nối liên vùng với nhiều trung tâm vệ tinh, hưởng trọn tiềm năng hạ tầng.

Ngoài ra với xu hướng sống xanh hiện nay, EcoVillage Saigon River thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Bao gồm nhiều nhà đầu tư lớn đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp tại khu vực gần TP.HCM.

ELITE – Xứng tầm đẳng cấp

Phong cách thiết kế sang tại, độc bản, thể hiện đẳng cấp riêng của từng cư dân. Quý cư dân có thể khẳng định dấu ấn bản thân qua ngôi nhà của mình bằng những thiết kế cực kỳ sáng tạo. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào cuộc sống. Có thể kể đến như: khóa điện tử, đèn cảm ứng, robot hút bụi,…

CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM

  • RIVER FRONT VILLAS – BIỆT THỰ 6 SAO

🌟 Vị trí trải dài mặt Sông Sài Gòn.
🌟Quản lý bởi đơn vị Resort 6 sao.
🌟Thiết kế thông tầng, tận dụng ánh sáng tự nhiên.
🌟Sở hữu bể bơi riêng & vườn dạo ven sông.
🌟Hoàn thiện mặt ngoài, thiết kế cảnh quan sân vườn.
🌟Diện tích đơn lập: 360m2 – 420m2.
🌟Diện tích song lập: 198m2 – 230m2.

ONSEN VILLAS – BIỆT THỰ KHOÁNG NÓNG

🌟 Khoáng nóng Onsen vào từng căn biệt thự.
🌟Tận hưởng các tiện ích cao cấp tại khu Onsen spa & retreat.
🌟Vận hành bởi tập đoàn Nhật Bản.
🌟Hoàn thiện mặt ngoài với thiết kế cảnh quan sân vườn Nhật.
🌟Diện tích đất: 240m2 – 260m2. 

RIVER TOWNHOUSE – NHÀ PHỐ LIỀN KỀ

🌟 Townhouse boutique với số lượng hạn chế.
🌟100% sở hữu hai mặt tiền.
🌟Tầng 1 cao 5,4m linh hoạt trong thiết kế để Ở & khai thác Kinh Doanh.
🌟Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài với thiết kế cảnh quan sân vườn.
🌟Diện tích: 70m2 – 101m2

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN ECOVILLAGE SAIGON RIVER

BẢNG GIÁ ECOVILLAGE SAIGON RIVER

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Ecopark ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dân. Xứng danh là đơn vị tiên phong kết hợp thành công giữa kiến trúc và thiên nhiên. Tạo ra nhiều dự án đẳng cấp, chất lượng bền vững cùng thời gian.

Sự thành công của chủ đầu tư còn được thể hiện qua những dự án đang hiện hữu trên thị trường: Ecorivers Hải Dương, Ecopark Hưng Yên, Eco Central Park Vinh, và mới nhất là EcoVillage Saigon River.

Bằng niềm đam mê và sự nỗ lực hết mình, Tập đoàn Ecopark đã tạo ra những giá trị đích thực trong ngành bất động sản Việt Nam, đồng thời nâng cao mức sống của cư dân lên tầm cao mới.

Các bài viết liên quan

Chủ đầu tư Ecopark là ai? Các dự án chủ đầu tư Ecopark

Dự án Eco Park Vinh – Khu đô thị xanh đẳng cấp sang trọng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Họ và tên: Phù Hán Vinh

Số điện thoại: 0707100898 (Zalo/ Viber/ WhatApps/ Line)

Mail: vinhph.property@gmail.com

Website: phuhanvinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *