Những tiện ích Meyhomes capital Phú Quốc có thể bạn chưa biết?

Meyhomes Capital Phú Quốc nơi tập trung của rất nhiều các tiện ích tuyệt vời để du khách trải nghiệm.

Phú Quốc được biết đến là một trong những địa điểm quy tụ rất nhiều các tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Và một trong số đó không thể không nhắc tới dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Tại Meyhomes Capital Phú Quốc du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng, những tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc vô cùng tuyệt vời. 

Giới thiệu về dự án thành phố hiện đại Meyhomes Capital Phú Quốc

Phú Quốc luôn là địa điểm quy tụ những dịch vụ du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Cũng chính vì thế các khu nghỉ dưỡng, vui chơi du lịch tại đâu đều phải tuân theo những chuẩn mực cũng như tỉ mỉ hơn trong quá trình làm du lịch để thu hút khách đến với Phú Quốc. Nắm bắt được điều này tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã cho xây dựng Meyhomes Capital Phú Quốc với mong muốn trở thành “thành phố nhiệt đới đa màu sắc”, một thành phố thông minh, hiện đại bậc nhất trong thời gian sắp tới.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án đô thị hiện đại được mong chờ nhất.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án đô thị hiện đại được mong chờ nhất.

Tọa lạc tại Bãi Trường, Khu đô thị An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang với tổng diện tích lên tới 56 ha gồm 1435 căn trong đó 1305 căn houseshop và 130 căn biệt thự. Meyhomes Capital Phú Quốc được lấy cảm hứng từ những viên ngọc sáng vì vậy khi nhìn từ trên cao bạn có thể thấy dự án có một lối thiết kế vô cùng độc đáo, lạ mắt cùng với tổ hợp sinh thái rộng rãi, tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc đa dạng giúp khách du lịch có những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Được thiết kế rất độc đáo, thông minh với rất nhiều các tiện ích xung quanh.

Được thiết kế rất độc đáo, thông minh với rất nhiều các tiện ích xung quanh.

Tiện ích tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Hướng đến tạo nên một thành phố hiện đại bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu cho mình những tiện ích vô cùng khổng lồ, đa dạng giúp du khách có những trải nghiệm không thể không tuyệt vời hơn. Vậy tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc có gì? Hãy cùng bài viết dưới đây dạo quanh nơi đây để giúp bạn có thêm những thông tin mới nhé!

Meyhomes Capital Phú Quốc nơi tập trung của rất nhiều các tiện ích tuyệt vời để du khách trải nghiệm.

Meyhomes Capital Phú Quốc nơi tập trung của rất nhiều các tiện ích tuyệt vời để du khách trải nghiệm.

Các hệ thống tiện ích được bố trí xuyên suốt dự án với tổng thiết kế dài hơn 1,2km gồm 3 công viên nhiệt đới:

  • Lake Park: Đây là hồ có diện tích rộng nhất trong 3 hồ. Tại đây bạn sẽ có cơ hội tham quan rất nhiều các địa điểm như hồ điều hòa, nhà hát Dream Theater trình diễn ánh sáng và nhạc nước, sân khấu nổi, chòi nghỉ ngọc trai, vườn nướng BBQ để bạn có những phút giây thư giãn bên cạnh người thân, bạn bè của mình.
  • River Park: Với tiện ích chính là các công viên với thiết kế như mê cùng cùng với đó là các loại hoa vô cùng rực rỡ màu sắc. Khi đến đây bạn có thể ghé thăm: công viên hoa, đồng cỏ cổ tích, đài phun nước, mê cung ngọc trai, vịnh ngư dân,…
  • Ocean Park: Tại đây bạn sẽ có cơ hội tham quan đường bộ triển lãm nghệ thuật, công viên hoa, khu nghệ thuật tương tác, quảng trường nhạc nước,…

Bên cạnh 3 công viên nhiệt đới mang cho mình những màu sắc riêng, tại Meyhomes Capital Phú Quốc bẹn sẽ còn có thể tìm thấy rất nhiều các tiện ích khác và nổi bật trong đó chính là 8 club house với 8 chủ đề khác nhau:

  • Club House Rosada khu dịch vụ thương mại, mua sắm, chăm sóc sức khỏe.
  • Club House Aqua khu thể thao với rất nhiều các loại hình dịch vụ khác nhau như bể bơi, Golf, Spa, Gym,…
  • Club House Apricot A tập trung các dịch vụ ăn uống, khu thương mại như các nhà hàng, thư viện,…
  • Club House Apricot B là khu của các cửa hàng tiện lợi được mở 24/24 để phục vụ khách hàng và rất nhiều các quan hàng ăn nhanh khác.
  • Club House River Park A trung tâm của những sự kiện âm nhạc, nhạc nước, múa rối là tổ hợp giải trí thư giãn mà nhất định bạn phải thử.
  • Club House River Park B khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ và người lớn với rất nhiều các nhà hàng ăn uống giải trí.
  • Club House Coral bao gồm các hoạt động cộng đồng như thư viện, cà phê, nhà hàng,…
Tổng hợp khu mua sắm, vui chơi hiện đại, thông minh, sang trọng.

Tổng hợp khu mua sắm, vui chơi hiện đại, thông minh, sang trọng.

Không chỉ dừng lại ở đó với sự tính toán cẩn thận trong từng dự án, Meyhomes Capital Phú Quốc còn được xây dựng tại gần các địa điểm cộng đồng như văn phòng hành chính, trường học, bệnh viện,… để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của người sử dụng không phải mất quá nhiều thời gian khi di chuyển từ vị trí này qua địa điểm khác.

Lời kết

Có thể nói, Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án với rất nhiều công huyết cũng như sẽ có cơ hội gặt hái được rất nhiều thành công trong tương lai. Với lối xây dựng hiện đại, tiện lợi mang đến người dùng những trải nghiệm tối nhất nơi đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những địa điểm đáng sống trong thời gian sắp tới. Và hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc và có cái nhìn toàn diện nhất về dự án. Truy website: https://phuhanvinh.com/ để biết thêm thông tin chi tiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *